Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Mẹo Giảm Cân Tự Nhiên Bằng Thực Phẩm

Mẹo Giảm Cân Tự Nhiên Bằng Thực Phẩm


Cách giảm cân hiệu quả – đây là tổng hợp một số kinh nghiệm mình học được và áp dụng để giảm cân thành công.

1. Ăn rau và trái cây hữu cơ:
Chuyển sang mua các loại rau sạch, hoa quả sạch 
giam can nhanh
2. Đồ uống:

Mình không uống cafe, nước ngọt, nước có ga, tăng lực. Uống trà xanh và uống nhiều nước mỗi ngày, việc này sẽ tăng cường đào thải các chất dư thừa ra khỏi cơ thể và thanh lọc gan, và mình cũng không bị đói khi uống nhiều nước. Việc này hỗ trợ giảm cân rất tốt

3. Loại bỏ các thực phẩm chế biến:
Bánh qui, đường, thực phẩm chứa đường rất có hại và không nên ăn.

4. Ăn chất béo tốt:
Như bạn đã xem ở video trước. Ăn chất béo tốt rất có lợi cho giảm cân. Nhiều lúc trong bữa ăn không có chất béo tốt, mình uống bổ xung omega 3.
giam can nhanh
5. Ăn nhiều protein hơn:

Ăn protein giúp mình no lâu cũng như giúp cung cấp “nhiên liệu” cho cơ bắp. Hihi, mình không có cơ bắp đâu nhưng protein là rất cần thiết.

6. Ăn nhiều chất xơ:
Ăn chất xơ giúp mình no lâu cũng như giúp tiêu hóa tốt hơn. Ngày trước mình hay bị táo bón nhưng bây giờ hết hoàn toàn do mình ăn nhiều chất xơ đấy

7. Ăn nhiều bữa nhỏ thường xuyên:
Mình ăn 3 bữa chính một ngày với hai bữa ăn nhẹ ở giữa. Không bao giờ bỏ bữa sáng . Ăn nhiều bữa giúp mình lúc nào cũng thấy “no”. Và điều này thực sự làm giảm cân rất hiệu quả.
giam can nhanh

Đây là một vài mẹo nhỏ trong cách giảm cân của mình. Nếu bạn muốn biết nhiều thông tin hơn về cách ăn uống để giảm cân hiệu quả: Nhấn vào đây để xem phương pháp đã giúp mình giảm cân thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét