Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Botanical Slimming cơ chế giảm cân mới đột phá từ thiên nhiên

Botanical Slimming cơ chế giảm cân mới đột phá từ thiên nhiên


Đối với nhiều người thì việc giảm cân hầu như gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí thực hiện không thành công, nguyên nhân là do áp dụng không đúng cách và không đúng phương pháp. Theo các chuyên gia, phương pháp giảm cân khoa học là phải có chế độ ăn uống hợp lý và thường xuyên vận động. Bên cạnh đó, sự kết hợp với các sản phẩm giảm cân chất lượng có thể làm cho quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn và đạt hiệu quả cao. 
giam can nhanh
Giá bán: 999.000 VNĐ / Hộp 30 viên (mẫu mới dạng hộp) 

Thuốc giảm cân Botanical Slimming là viên giảm cân số 1 tại Mỹ, được GMP SFDA chứng nhận và phê duyệt không tác dụng phụ. Với chiết xuất tự nhiên từ cỏ giảm béo, jobstears, tarragon, vỏ psyllium, măng, lá sen... Botanical Slimming có tác dụng ngăn chặn thèm ăn mà không cần ăn kiêng (có thể cảm nhận ngay từ khi sử dụng), giảm béo hiệu quả ở vùng eo, bụng và dễ dàng ngăn chặn loại bỏ sự tích lũy chất béo ở các bộ phận, đặc biệt không gây béo trở lại.

ĐÚNG GIÁ THÀNH - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

giam can nhanh

Giá bán: 999.000 VNĐ / Hộp 36 viên (mẫu cũ dạng vỉ)
Thành phần:
Các nguyên liệu tự nhiên bao gồm: cỏ giảm béo, jobstears, tarragon, vỏ psyllium, măng, lá sen...
Công dụng:
Botanical Slimming được chiết xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại có chức năng như sau:

1. Thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo và ngăn chặn các nguyên liệu không chất béo chuyển đổi thành chất béo. Kiềm chế hoạt động của lipase trong dạ dày và ruột, kênh, rạch để cho phép các chất béo trong thực phẩm không được hấp thụ vào cơ thể. Nghĩa là cơ chế của thuốc giúp đào thải lượng chất béo hấp thụ vào cơ thể bằng lượng chất béo bài tiết ra ngoài.

2. Cơ bản sản phẩm giúp thúc đẩy trạng thái no và kiểm soát lượng chất béo có hiệu quả

3. Làm mịn ruột để thư giãn ruột và hệ thống làm sạch ruột

4. Tập trung vào bụng eo và vị trí các nơi dễ dàng tích lũy chất béo đặc trưng

5. Cải thiện sự trao đổi chất và tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) của chất béo, có nghĩa là để tăng mức tiêu thụ năng lượng cơ thể con người. Các chất béo cơ thể sẽ được chia thành dioxide carbon nhiệt, và nước. Sản phẩm này không chỉ làm giảm chất béo dư thừa, mà còn có thể bổ sung nhiều loại acid amin và theo dõi yếu tố như đồng, sắt, phốt pho, canxi, kali, kẽm và selen. Tức là nó có thể kích hoạt các tế bào cơ thể và tạo ra sự cân bằng về vi tuần hoàn cơ thể trong khi loại bỏ các yếu tố độc tính lâu dài tích lũy.

Vì vậy, sản phẩm có chức năng điều chỉnh chất béo dư thừa trong cơ thể giúp bạn vừa giảm béo, vừa loại bỏ độc tính.
Độ tuổi phù hợp: 18-60 tuổi

Đặc biệt lưu ý: chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người mắc bệnh tim nặng, đột quỵ.

Sản phẩm đóng hộp: 650mg x 36 viên
giam can nhanh

Liều dùng:
- Mỗi ngày một viên trước hoặc sau khi ăn sáng. Không nên sử dụng quá liều.
- Uống nhiều nước và ăn nhiều
- Không nên sử dụng chung với các loại thuốc khác
- Trong quá trình dùng cần tăng cường uống nhiều nước (vì thiếu nước là nguyên nhân làm giảm lượng glucose trong máu, gây hiện tượng chóng mặt) và ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi.
- Mặc dù thuốc giảm cân cung cấp khá đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhưng hãy nhớ đừng bên bỏ qua bữa sáng và bữa trưa. Hãy kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, cân đối, hợp lý, nhất là bổ sung nhiều nước tinh khiết và các loại nước ép thiên nhiên từ trái cây.
- Hạn chế không sử dụng rượu bia, các chất kích thích có cồn... Chúng có thể làm vô hiệu hóa hiệu quả giảm cân của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét