Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Ăn giảm cân nhanh với những thức ăn giàu canxi

Ăn giảm cân nhanh với những thức ăn giàu canxi

Uống sữa ít béo không giúp bạn 'đốt cháy' lượng mỡ trong cơ thể, nhưng nó có thể ngăn chặn sự hình thành của chất béo. Các nghiên cứu đã chứng minh thực phẩm chứa nhiều canxi có tác dụng an giam can hiệu quả.

Nhiều bạn nữ phải có chế độ ăn và lựa chọn thực phẩm ăn kiêng rất nghiêm ngặt, nhưng sau một kì nghỉ lễ thì kế hoạch giảm béo lại bị gián đoạn, do đó hiệu quả của quá trình này cũng bị ảnh hưởng rõ rệt. Giờ đây bạn không cần lo lắng quá về vấn đề này, bởi những cách đơn giản sau sẽ giúp bạn giam can nhanh và cũng vô cùng hiệu quả.

giam can nhanh
An giam can nhiều bữa một ngày

Mỗi bữa bạn chỉ ăn một chút, nhưng mỗi ngày chia làm nhiều bữa, đây là bí quyết an giam can rất tốt. Có thể như vậy sẽ không ổn định về thời gian ăn, nhưng nó sẽ kích thích sự nhu động của dạ dày, giúp quá trình phân giải thức ăn và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Đồng thời khi bắt đầu quá trình phân giải và tiêu hóa thức ăn, cơ thể sẽ cần tiêu hao một lượng lớn nhiệt lượng, như vậy sẽ có lợi hơn rất nhiều cho việc giảm béo so với việc bạn ăn một ngày hai bữa, nhưng mỗi bữa lại ăn quá nhiều.
Uống 8 cốc nước mỗi ngày

Mỗi ngày bạn tiêu hao rất nhiều năng lượng, đồng thời cơ thể cũng mất đi rất nhiều nước, vì thế cần giữ mức cân bằng nước trong cơ thể. Uống 8 cốc nước (tương đương 2 lít) có thể cung cấp cho bạn nhiệt lượng để tiêu hao 100 calo mỗi ngày, hơn nữa cơ thể không bị thiếu nước sẽ giúp bảo vệ gan và thận mạnh khỏe.
Uống trà xanh hoặc hồng trà kết hợp với an giam can

giam can nhanh
 Rất nhiều người giảm béo thành công đều thích uống trà, bởi trà có thể làm tiêu hao và giải trừ chất béo ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng. Thực tế, trong trà xanh và hồng trà có chứa cafein, có tác dụng làm tiêu hao năng lượng. Các nghiên cứu còn chứng minh rằng trà còn làm giảm sự hấp thu đường, từ đó làm giảm nhiệt lượng hấp thu vào cơ thể. Đây là một thức uống khó có thể thiểu đi trong bữa an giam can nhanh của bạn
Không nên bỏ bữa sáng

Bỏ bữa sáng và sự tăng cân dường như diễn ra đồng thời. Nếu không ăn sáng, bữa trưa và tối bạn thường ăn khá nhiều, vì thế tổng lượng dưỡng chất bạn hấp thu vào cơ thể một ngày nhất định sẽ nhiều hơn. 
giam can nhanh

An giam can kết hợp uống sữa ít béo

Uống sữa ít béo một cách đều đặn không thể giúp bạn 'đốt cháy' lượng mỡ trong cơ thể, nhưng nó có thể ngăn chặn sự hình thành của chất béo, không những thế nó còn cung cấp thêm canxi cho cơ thể. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng những thực phẩm chứa nhiều canxi có tác dụng làm giảm sự tích lũy mỡ ở bụng, giam can hieu qua vô cùng.

Chúc bạn tìm được cho mình thực đơn an giam can thực sự phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét