Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Thực phẩm nên tránh khi giảm cân

Thực phẩm nên tránh khi giảm cân

Phụ nữ và nam giới ai cũng có nhu cầu lớn trong việc giảm cân để xóa tan các khối mỡ dư thừa "vô duyên" trên cơ thể. Điều đó không thực sự khó! Hãy tránh đi những nguồn thực phẩm không giúp ích cho việc giảm cân và nên bổ sung nguồn thực phẩm bổ ích, có lợi cho sức khỏe.

giam can


Cùng xem những nguồn thực phẩm nào không giúp ích cho việc giảm cân của bạn nhé!

1. Với phụ nữ: Tránh ăn quá nhiều trái cây

Trái cây thường là thực đơn giảm cân hữu hiệu cho mọi người. Thật mâu thuẫn khi khuyên bạn nên tránh ăn quá nhiều trái cây, nhưng thực tế bạn cần biết, trong trái cây có chứa rất nhiều đường - khoảng 10% trọng lượng, phần còn lại chủ yếu là nước.

giam can

Năm phần trái cây mỗi ngày tương đương với 500 ml lượng đường. Đường từ trái cây có thể "đóng cửa" quá trình đốt cháy chất béo. Điều này có thể làm tăng cảm giác đói và làm chậm mục tiêu giảm cân của bạn.
Theo "Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Mỹ", nước ép trái cây, trái cây đóng hộp và các loại trái cây khô nên được giới hạn nếu bạn đang cố gắng giảm cân.

2. Với nam giới: Tránh uống quá nhiều rượu, bia

Bia có chứa tinh bột tiêu hóa nhanh chóng làm "đóng cửa" quá trình đốt cháy chất béo. Đó là lý do tại sao bia đôi khi được gọi là "bánh mì lỏng", hoặc một thuật ngữ khác gọi là "bụng bia".

giam can

Kết quả của cuộc nghiên cứu do Martin Bobak thuộc Đại học Luân Đôn, thực hiện trên 28.594 người tại Đông Âu trong độ tuổi trung niên cho thấy, những người tiêu thụ hơn 80g rượu mỗi tháng sẽ có vòng eo lớn hơn khoảng 1,27cm so với những người tiêu thụ một lượng như thế chỉ trong một tuần.

Chúc bạn giảm cân thành công! Đừng quên truy cập website http://giambeo24h.com để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét