Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Ăn sả giúp giảm cân?

Ăn sả giúp giảm cân?


 Cũng giống như gừng, nghệ, tỏi, sả không những được dùng để tăng thêm hương vị cho món ăn, như thuốc để điều trị giải độc cho cơ thể, làm sạch các cơ quan như gan và thận.... mà còn có thể giúp bạn giảm cân nhanh bằng cách cắt giảm calo trong món ăn, đặc biệt khi kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và vận động thường xuyên…

Một nghiên cứu cho thấy, cứ 100g sả thì có chứa tới 24.205 microgram beta-carotene, thành phần chống oxi hóa mạnh có thể ngăn ngừa ung thư và hợp chất citral có trong sả giúp tiêu diệt các tế bào ung thư, trong khi đó nó không làm tổn hại đến các tế bào khác.

giam can nhanh

Ngoài ra, sả còn giúp hỗ trợ tiêu hóa, hạn chế đau dạ dày, ợ khí chua, đầy bụng và tiêu chảy, giúp làm giảm các vấn đề về đầy hơi vì nó có khả năng làm dịu các cơ dạ dày… Sả còn tăng cường sức khỏe hệ thần kinh, cải thiện lưu thông máu, chống co giật, chóng mặt, run rẩy tay chân, giảm huyết áp.

Mặt khác, sả còn giúp cải thiện sức khỏe cho phụ nữ vì nó giúp điều trị những rắc rối về kinh nguyệt cũng như buồn nôn. Bằng cách ăn sả với ớt, có thể giúp loại bỏ nhiều phiền toái liên quan đến chu kì kinh nguyệt ở phái đẹp.

Ở khu vực Bắc Mỹ, người dân thường sử dụng sả để điều trị các cơn sốt rét, cúm và cảm lạnh… Cách làm là họ ăn sống hoặc giã sả lấy nước để uống. Đây là phương pháp đơn giản mà họ không cần phải đến gặp bác sỹ hay mua thuốc.

Sả giúp giảm cân?

giam can nhanh

Một cốc sả chứa khoảng 99 calo, không có chất béo và cholesterol, khoảng 25 gram carbohydrate, 1 gram protein và cũng có khoảng 723 miligram kali, 101 miligram phốt pho, 75 microgram folate, 65 miligram canxi và 60 miligram magiê.

Ăn sả hỗ trợ cho việc giảm cân của bạn bằng cách cắt giảm lượng calo trong các món ăn. Cũng như ớt, vị cay trong sả giúp đốt cháy các chất béo và không cho chúng tích lũy trong cơ thể.

Lời khuyên tốt nhất khi giảm cân với sả?

Mở rộng việc sử dụng sả thêm vào trong phần gia vị thức ăn, dùng một tách trà sả vào mỗi buổi sáng. Thay vì dùng các loại nước khác, bạn có thể dùng trà sả giữa buổi hoặc bất cứ khi nào bạn muốn uống nước. Thêm một muỗng cà phê mật ong vào thức uống nóng này sẽ làm đầy dạ dày, ăn ít hơn và cho bạn cảm giác no lâu hơn. Do đó, làm giảm lượng thức ăn, góp phần vào việc giảm cân.

giam can nhanh

Chúc bạn giảm cân thành công! Đừng quên truy cập website http://thucdongiamcan.vn/ để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé! Bạn cũng có thể gọi đến số: 0906.312.382 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét