Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Cà tím – thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Cà tím – thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả


Ít ai nghĩ rằng cà tím lại có công dụng tuyệt vời trong việc giảm cân! Cà tím là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, hàm lượng calo thấp. Nó cũng là một thực phẩm glycemic thấp, lượng nhỏ tinh bột trong cà tím không gây ra nhiều ảnh hưởng về lượng đường trong máu của bạn. Nó thật sự là một chìa khóa để tối ưu để giảm cân.

Cà tím giúp cân bằng lượng calo

Để giảm cân, bạn cần phải ăn ít calo hơn. Trái cà tím chỉ với 20 calo là thực phẩm cần thiết mà bạn nên cho vào thực đơn giảm cân của mình. Theo trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh. Chế độ ăn uống giảm cân của bạn cần nhấn mạnh thực phẩm calo thấp như: trái cây tươi, rau, đậu, protein nạc và hạn chế các loại thực phẩm giàu năng lượng như thức ăn chiên xào, thịt béo, pho mát và bánh kẹo.

giam can nhanh

Cà tím chứa nhiều chất dinh dưỡng

Cà tím một thực phẩm tuyệt vời để hỗ trợ trong việc giảm cân, ít calo và chất béo. Ăn cà tím sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Cà tím là một loại rau ít calo cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ. Một phần ăn gồm một trái cà tím cung cấp 20 calo năng lượng, 2,8 g chất xơ, 189 mg kali và 18 mcg axit folic. Cà tím có chứa phytochemicals cung cấp các hiệu ứng chất chống oxy hóa trong cơ thể.

Trong cà tím có rất nhiều chất xơ, nhiều vitamin (A, B1, B2, B5, C), protein và khoáng chất. Ăn cà tím thường xuyên có thể giúp giảm cân và cho sức khỏe tốt. Cà tím tăng khả năng đốt cháy chất béo, đồng thời, giúp loại bỏ nước tích lũy trong cơ thể bằng cách giảm trọng lượng dư thừa do sự giữ nước.

Cà tím với chanh làm giảm cholesterol.

giam can nhanh

Lượng cholesterol cao sẽ không tốt cho sức khỏe và việc giảm cân của bạn. Cà tím kết hợp với chanh sẽ giúp bạn hóa giải lượng cholesterol trong máu.
Cà tím giúp giảm cân

Cà tím cung cấp rất ít calo nên không làm bạn tăng cân. Chất xơ chứa trong cà tím tiêu hóa rất chậm. Vì vậy, ăn cà tím sẽ tạo cảm giác no lâu, hạn chế ăn vặt, từ đó giúp bạn giảm cân. Hãy khai vị bằng món cà tím, người ăn kiêng sẽ có cảm giác no và nạp ít calo cho cơ thể.

Cà tím là thực phẩm đơn giản ít calo, nhiều chất xơ rất thích hợp cho việc giảm cân của bạn. Hãy đưa và thực đơn hằng ngày của bạn món cà tím kết hợp với luyện tập và hỗ trợ thêm bằng sản phẩm giảm cân Superior fat burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi kết hợp với nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa…là những thảo dược hoàn toàn tự nhiên.

Superior Fat Burner giúp ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm sự hình thành của angiotensin II, một loại hormone gây nhiều tác động không tốt lên hệ tim mạch. Đồng thời, kiểm soát glycometabolism và hạn chế sự hấp thụ các chất bức xạ, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo.
giam can nhanh

Ngoài ra, thuốc giảm cân Superior Fat Burner không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Do vậy, sau một tháng bạn có thể giảm cân nhanh chóng.

Hộp 60 viên nang, sử dụng liên tục sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng qua từng bước đi của mình bằng cách: 3 ngày đầu tiên mỗi ngày uống 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Từ ngày thứ 4 trở đi chỉ cần sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút sẽ giúp giảm cân nặng và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất.
Thuốc giảm cân Superior fat burner được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.

Đây là sản phẩm uy tín và đem lại hiệu quả cao. Hãy truy cập vào http://thucdongiamcan.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc gọi vào số: 0973 820 820 - 0902 037 057 để được tư vấn trực tiếp. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét