Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Giảm cân cấp tốc khỏe đẹp mỗi ngày

Giảm cân cấp tốc khỏe đẹp mỗi ngày


Có nhiều người cho rằng, giảm cân thì chỉ cần nhịn đói hay bỏ những bữa ăn chính là có thể giảm béo được ngay. Nhưng, đằng sau của việc giảm cân cấp tốc không đúng cách thì nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe nhiều như thế nào?
giam can cap toc

Theo các nhà khoa học thì giảm cân chỉ thành công đối với những ai có quyết tâm và kiên trì.

Không có cách nào có thể giúp bạn giảm cân cấp tốc trong một đêm hay một tuần để có được vóc dáng thon gọn và săn chắc hết.

Có những quảng cáo đã đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng với những lời quảng cáo phóng đại, sai sự thật như giảm cân trong vòng 3 ngày, cấp tốc trong vòng 1 tuần… nhằm quảng cáo cho những sản phẩm của họ nhằm bán được hàng.

Các bạn nên hiểu rằng phương pháp giảm cân nào rồi cũng cần có thời gian, mỗi người cần có một chế độ ăn kiêng cũng như chế độ tập luyện riêng

giam can cap toc

Tuỳ thể trạng và tình hình sức khoẻ của mỗi người để có chế độ giảm cân phù hợp, thì khi đó hiệu quả giảm cân sẽ cao và không ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ.

Có nhiều người đã không hiểu biết hoặc muốn giảm cân nhanh đã chọn cho mình những cách giảm béo vô cùng nguy hiểm.

Như có người chọn cho mình giải pháp nhịn ăn, một ngày chỉ ăn trái cây và uống nước trong thời điểm này các bạn thấy mình có vẻ ốm đi nên tưởng đâu đã mang lại hiệu quả. Và cứ thế áp dụng cho những ngày tiếp.

Thật ra, lúc này cơ thể đang thiếu chất và mất nước nên các bạn cảm thấy ốm đi và nếu kéo dài các bạn sẽ bị tụt huyết áp, đau dạ dày, kèm theo những triệu chứng nhức đầu, chóng mặt,..nặng hơn sẽ dẫn tới tình trạn biếng ăn. Bệnh này hiện nay khá phổ biến và rất khó chữa trị.

Có người lại chọn giải pháp nhịn ăn, một ngày chỉ ăn 1 bữa còn lại là uống cà phê đen, khi đói lại ăn trái cây, uống nước,… Ăn nhiều trái cây sẽ rất tốt nhưng ăn khi đói thì sẽ không tốt cho dạ dày. Mỗi ngày một bữa sẽ không cung cấp đủ năng lượng cho một ngày lao động do vậy các bạn cần chọn chế độ ăn hợp lý để bảo đảm cho sức khoẻ của chính mình.

Để quá trình giảm cân hiệu quả các bạn cần có chế độ sinh hoạt phù hợp như:

Bữa ăn trong ngày được chia thành nhiều bữa ăn nhẹ, xen kẻ trái cây, salad rau xanh nếu đói. Chia nhỏ bữa ăn sẽ tốt cho quá trình tiêu hoá không bị tích tụ năng lượng, mỡ thừa… 
giam can cap toc

Uống nhiều nước sẽ làm cho quá trình tiêu hoá diễn ra nhanh hơn, giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, cơ thể đủ nước sẽ giúp cho làn da mịn màng.

Chú ý đến chế độ vận động hợp lý, tuỳ thể trạng của từng người mà chọn cho mình môn thể thao, chế độ tập luyện phù hợp. Những ai có lối sống càng năng động, thường xuyên vận động sẽ hạn chế các bệnh về tim mạch, giảm cân hiệu quả, nhanh chóng, ngăn ngừa béo phì, …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét