Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Kiểm soát cảm giác thèm ăn để giảm cân hiệu quả

Kiểm soát cảm giác thèm ăn để giảm cân hiệu quả


Cơn đói giống như cơn buồn ngủ, nó kéo đến và xâm chiếm tâm hồn và làm cho bạn phải thực hiện hành động ngay để thỏa mãn. Nếu đang trong quá trình giảm cân mà bạn nạp quá nhiều năng lượng cho cơ thể, thì điều đó thật sai lầm! Làm sao có thể kiểm soát cảm giác thèm ăn để giảm cân?

Bạn đã từng thiết kế cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, một chế độ tập luyện thích hợp để giảm cân. Nhưng bạn quên rằng, điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn phải kiểm soát thật tốt cảm giác thèm ăn. Nếu bạn không cưỡng lại được sự “cám dỗ” của thức ăn, đồng nghĩa với việc kế hoạch giảm cân của bạn sẽ hoàn toàn thất bại.

giam can nhanh

Cơn đói giống như cơn buồn ngủ, nó kéo đến và xâm chiếm tâm hồn bạn và làm cho bạn phải thực hiện hành động ngay để thỏa mãn. Nếu đang trong quá trình giảm cân mà bạn nạp quá nhiều năng lượng cho cơ thể, thì điều đó thật sai lầm!

Có rất nhiều cách giúp giảm đói như: Tránh carbohydrate tinh chế, làm cho da được hấp thụ nhiều năng lượng mặt trời, thường xuyên uống nước, ăn nhiều chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn. Nhưng không có cách nào để loại bỏ cảm giác đói hoàn toàn. Giảm cân chỉ thật sự thành công khi bạn cảm thấy cảm giác đói dữ dội đang kéo đến, nhưng bạn không muốn tiêu thụ thực phẩm có lượng calo cao.

Sau đây là 6 loại thực phẩm “cứu cánh” cho bạn trong những trường hợp khẩn cấp ấy:

giam can nhanh

Những thực phẩm và đồ uống này đều có điểm chung là nó làm cho dạ dày của bạn cảm thấy như đầy đủ các thực phẩm giàu calo. Nhưng trong thực tế, dạ dày của bạn không chứa hoặc hầu như không có calo hay carbohydrate.

Nước tự nhiên

Khi bạn đói, bạn hãy bắt đầu giải tỏa cơn đói bằng một cốc nước. Bạn sẽ thấy hiệu quả tức khắc, nó ngăn chặn sự thèm ăn của bạn trong hầu hết các trường hợp. Nếu bạn chỉ uống một ly nước đầy và chờ đợi 10 phút sau, bạn sẽ thấy rằng cảm giác ngon miệng của bạn giảm đáng kể hoặc hoàn toàn biến mất. Bạn cũng có thể dùng nước rau hữu cơ, hoặc chọn nước dùng gà hữu cơ nếu bạn thích hương vị của thịt gà. Các loại nước này đều kiểm soát tốt cảm giác thèm ăn của bạn.

Rau xanh

Chiến lược tốt nhất tiếp theo là chuyển sang các loại rau xanh như rau diếp, cải bắp và các loại rau khác. Các loại rau này có rất ít calo. Nó sẽ lấp đầy dạ dày và làm cho bạn cảm thấy "đủ". Đồng thời, tắt các “tín hiệu đói” trong não của bạn.

giam can nhanh

Chuối xay với đậu xanh

Cho một lít sữa đậu nành vào máy xay sinh tố, sau đó cho thêm một vài muỗng chuối "hương vị" vào và nên nhớ, tất cả đều không đường. Hỗn hợp chất béo hầu như bằng không, không đường, và protein cao. Thêm vào đó, nó có mùi vị tuyệt vời và làm bạn no rất nhanh. Đây là sự lựa chọn tối ưu nếu bạn thèm ăn vào buổi tối.

Dưa chua

Dưa chua hoàn toàn tự nhiên, không màu nhân tạo hoặc hương vị, có một lượng calo thấp rất tốt cho bạn. Toàn bộ một lọ dưa chua có thể cung cấp cho bạn chỉ có 50 calo hoặc hơn, bạn có thể khá thỏa mãn vì mất một lượng đáng kể không gian trong dạ dày của bạn. Khi bạn đang ăn, nồng độ axit của dưa chua sẽ đẩy nhanh sự hấp thu canxi của cơ thể.

Táo

Khi bạn đói, bạn hãy ăn một quả táo to nhất trong tủ lạnh nhà mình. Chắc chắn, bạn sẽ nhận được một số calo và một số carbs, nhưng quả táo sẽ làm bạn no khá lâu, và điều đó sẽ ngăn chặn bạn ăn nhiều hơn các loại thực phẩm có hàm lượng calo cao.
giam can nhanh
Táo thật sự là thực phẩm ức chế sự thèm ăn tuyệt vời, vì các sợi cồng kềnh có trong táo sẽ lấp đầy dạ dày của bạn và tắt hormone kiểm soát sự thèm ăn trước khi bạn ăn quá nhiều. Ngoài ra, táo có chứa dinh dưỡng thực vật khác nhau, vitamin và khoáng chất là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho bạn.

Thực phẩm chức năng

Hãy nhớ rằng, giảm cân cần phải có sự nỗ lực. Trong quá trình giảm cân, bạn sẽ trải qua cảm giác đói dữ dội. Hiện nay, có rất nhiều người chọn thực phẩm chức năng để giảm cân. Các loại thực phẩm chức năng thường gây cho bạn cảm giác thèm ăn hoặc chán ăn. Nếu bạn thèm ăn, cân nặng của bạn không những không cải thiện mà ngày càng có xu hướng tăng lên, hoặc bạn chán ăn thì cơ thể sẽ mệt mỏi, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Khác với các thực phẩm giảm cân khác, Superior Fat Burner ngoài cơ chế tác động là thẩm thấu và đào thải lượng mỡ dư thừa trong cơ thể ra ngoài, nó còn có tác dụng hạn chế hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thức ăn. Có nghĩa là bạn có thể ăn một chế độ dinh dưỡng bình thường mà không cần lo lắng gì.
giam can nhanh
Những thành phần thảo dược có trong Superior Fat Burner sẽ làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra một cách thuận lợi, giúp đào thải các độc tố thừa qua hệ bài tiết và hệ thống ruột luôn được làm sạch, thư giãn.

Tinh chất sữa ong chúa trong Superior Fat Burner có chứa chất chống ôxy hóa, chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E) có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần...

Để biết rõ thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập website hoặc gọi tới số 08.6652.8144 – 0906.312.382 để được tư vấn và hướng dẫn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét