Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

8 bí mật bạn nên biết khi Giảm cân

8 bí mật bạn nên biết khi Giảm cân


Béo phì thường làm "khổ chủ" mặc cảm, tự ti bởi thân hình quá khổ, bởi những ngấn mỡ dày cộm luôn lồ lộ ra bên ngoài. Hầu hết những người béo, họ rất muốn giảm cân. Tuy nhiên vì không trang bị đầy đủ thực đơn giảm cân cũng như không hiểu rõ về thể trạng của mình nên họ mất rất nhiều thời gian cho liệu pháp giảm cân mà vẫn không đạt được hiệu quả.

Webgiamcan.org luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn vượt qua những khó khăn trong công cuộc giảm béo. Bạn đã biết 8 bí mật khi giảm cân?

1. Ăn thêm Protein

Việc đầu tiên là bổ sung đầy đủ các loại thực phẩm giàu protein. Vì protein giúp bạn đẩy lùi cơn đói hiệu quả nhất. Với nguồn protein tốt, chế độ ăn uống của bạn sẽ dễ dàng hơn mười lần. Do vậy, bạn nên cung cấp protein vào mỗi bữa ăn để có kết quả tốt nhất.

2. Uống thức uống nóng

giam can nhanh

Trà nóng, cà phê và canh rất hiệu quả trong việc kiềm chế cơn đói của bạn. Bí quyết giảm cân thứ 2 là nên lấp đầy dạ dày bằng các chất lỏng nóng. Trong đồ uống nóng có chứa các thành phần bổ sung dưỡng chất và đốt cháy chất béo giúp giảm cân nhanh hơn.

3. Tập trung cường độ

Khi tập luyện giảm cân, bạn nên chú ý tập trung vào cường độ, không gian và thời gian. Cường độ tập luyện sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ trao đổi chất lâu dài và đó là bí mật thực sự để làm mất chất béo dễ dàng hơn.

4. Điền vào thực đơn nguồn rau quả

Rau quả là nguồn thực phẩm bạn cần phải ăn với số lượng lớn trong chế độ ăn kiêng. Bởi vì rau quả rất giàu chất xơ, ít calo, dễ dàng giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của mình.

giam can nhanh
5. Bổ sung chất béo có lợi

Một trong những bí quyết giảm cân mà bạn phải nhớ là không bao giờ tránh xa tất cả các chất béo. Làm như vậy sẽ gây ra cảm giác đói và chất dinh dưỡng bị thiếu hụt. Vì vây, bạn phải biết chọn lọc thực phẩm chứa chất béo tốt cho việc giảm cân của mình.

6. Nghỉ giải lao

2-3 ngày nghỉ ngơi ngắn trong kế hoạch ăn uống có thể là một trong những bí quyết giảm cân hàng đầu. Điều này sẽ khởi động lại cơ thể, và giúp bạn đốt cháy chất béo một lần nữa khi bạn quay trở lại với kế hoạch giảm cân.

7. Biết cơ thể của bạn

Khi soi gương bạn nhìn thấy cơ thể của mình. Cùng lúc đó một câu hỏi vang lên trong đầu: "Tại sao cơ thể ta lại cao to quá cỡ hoặc thấp bé nặng cân thế này?" Để trả lời câu hỏi luôn gây cho bạn cảm giác khó chịụ.
Hình dáng và thể trạng chịu ảnh hưởng bởi các gen di truyền cùng với các nhân tố gặp phải trong quá trình ăn uống, vận động. Bạn phải hiểu chính cơ thể mình, phải điều chỉnh và thích nghi với thói quen tập luyện để có kết quả giảm cân như mong muốn.

8. Bí mật lớn từ Pro Slimming

Pro Slimming với chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn giảm cân nhanh. Sản phẩm tác động lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

giam can nhanh
Đây là dòng giảm cân cao cấp của Mỹ. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận FDA, đạt tiêu chuẩn GMP và đặc biệt được Bộ Y Tế VN cấp phép lưu hành.

Hãy nhớ đến những bí mật giảm cân trên đây trong tâm trí bạn và thực hiện chúng. Điều này sẽ giúp bạn đẩy lùi lượng mỡ dư thừa đáng ghét nhé.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét