Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Giảm cân bẳng cách ăn bắp cải luộc

Giảm cân bẳng cách ăn bắp cải luộc


Có những câu chuyện, những tình huống "dở khóc dở cười" với gia đình có thành viên béo phì khi tham gia tư vấn cũng như chia sẻ bí quyết giảm cân thành công.
"Vợ tôi giảm được cân đồng nghĩa với việc niềm vui trở lại với cả nhà" - Anh Bá Hạ (Hải Dương) đã chia sẻ những lời mộc mạc, chân thành.

 giam can nhanh

Hãy cùng nhau xem bí quyết để niềm vui "trở lại" với gia đình anh Bá Hạ nhé!


Bữa cơm ngày hôm nay đã được cải thiện về tinh thần, nụ cười đã trở lại trên môi bà xã, điều đó khiến không chỉ riêng tôi mà cả nhà còn rất vui vẻ, hạnh phúc hơn rất nhiều.


Thật thiệt thòi cho một nửa của thế giới, khi họ vừa phải nhận nhiệm vụ quan trọng là làm vợ và làm mẹ với chức năng duy trì nòi giống. Việc sinh con đẻ cái, nếu có thể tôi ước gì đàn ông chúng tôi có thể chia sẻ chút ít được cho các bà mẹ giống như trong truyện cổ tích ngày xưa vợ mang bầu chửa đẻ, còn đàn ông thì nghén thay thế cũng được, (nếu vậy thì chắc xã hội này chẳng có ai dám ngoại tình vì sẽ dễ dàng bị phát hiện ^ _ ^).

Người phụ nữ có sức chịu đựng và đức hy sinh thật đáng quý, vì thai nhi bé bỏng trong bụng người phụ nữ phải bổ sung đầy đủ tất cả các dưỡng chất khiến cân nặng cũng bị tăng lên một cách chóng mặt. Khi chứng kiến người vợ hiền thảo cạnh mình ngày nào nay đã có trọng lượng tăng gấp đôi, chính tôi cũng thấy choáng!

Dù thương vợ thật nhiều nhưng tôi cũng chẳng biết làm thế nào. Chẳng dám mở miệng ra khen vợ đẹp như xưa nữa, nhưng mỗi khi tôi có ý khen nàng mặc đồ đẹp hay mặt mũi xinh xẻo, là y như rằng vợ tôi dỗi hờn, thậm chí bà xã tức giận và suy diễn, rằng tôi nhìn em nào ngoài đường xinh xắn, giờ về nhà lại đá xéo vợ… Tôi buồn mãi mà không biết phải làm sao nữa.


giam can nhanh


Vợ tôi giảm được cân đồng nghĩa với việc niềm vui trở lại với cả nhà.
Bữa cơm nay được cải thiện, nụ cười trở lại trên môi bà xã cũng khiến cả nhà vui vẻ, hạnh phúc hơn rất nhiều.


Cân nặng còn đáng sợ tới mức, bữa cơm nhà tôi phải đồng hành theo chiến dịch ăn kiêng bằng rau xanh của bà xã. Nghĩa là đĩa thịt trong mỗi bữa ăn ngày càng ngày càng nhỏ, thậm chí mỗi tuần nhà tôi lại đều đặn ăn hai bữa cơm chay.

Chưa hết, tâm trạng vợ tôi buồn rầu, stress vì cân nặng, mọi nỗi buồn vợ lại trút vào bố con tôi. Cả tuần cả tháng chưa giảm được cân nào, dù vợ tôi đã ăn kiêng hết mức, vợ tôi bù lu bù loa khóc lóc, khiến không khí não nề khắp nhà y như có tang tóc.

Vì thế nên bố con tôi chạy vạy khắp nơi, hỏi mọi người bằng được cách giảm cân nhanh, hiệu quả. Rất may, cô đồng nghiệp của tôi cũng mới giảm cân nhanh thần kì trong vòng 1 tuần, mách nước cho tôi cách giảm cân với bắp cải kết hợp với viên giảm cân cực kì hiệu quả.

Bắp cải là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những người đang giảm cân. Một chén cải bắp nấu chín chỉ chứa 33 calo. Chính vì vậy, mà bạn có thể ăn thật nhiều cải bắp để tránh cảm giác đói. Ăn cải bắp vừa giúp bạn không tăng cân lại vừa giúp bạn tránh tình trạng thiếu chất.

giam can nhanh


Trong bắp cải có nhiều vitamin và chất xơ, áp dụng biện pháp ăn kiêng với súp bắp cải, sẽ giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng, đồng thời bộ máy tiêu hóa sẽ hoạt động tốt hơn, da dẻ cũng không bị ảnh hưởng.

Vậy là một ngày vợ tôi ăn ba bữa bắp cải, với các cách chế biến khác nhau. Vì đây là cách giảm cân cấp tốc, bố con tôi sợ bị giảm cân nhanh giống mẹ, nên phải nấu ăn riêng. Với những người có lượng mỡ tích tụ lâu năm sau nhiều lần sinh đẻ như vợ tôi thì cần phải sử dụng thêm thuốc giảm cân để đốt cháy lượng mỡ dư thừa đó. Thế là Superior fat burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi tự nhiên là sự lựa chọn số 1 của vợ tôi khi nghe cô bạn thân vừa giảm cân xong mách nước.

Mỗi ngày 2 viên superior fat burner với ba bữa bắp cải hết luộc lại xào... Cứ thế cứ thế và thật là mừng, sau một tuần sống cùng bắp cải với superior fat burner, vợ tôi giảm được 6kg - số cân đủ làm nên một kì tích đối với bà xã. Bố con tôi thở phào sung sướng.

Cũng may có cách giảm cân đơn giản mà hiệu quả này mà tiếng cười lại trở về với gia đình tôi. Ông xã nào rơi vào hoàn cảnh tương tự, thì mách bà xã áp dụng cách giảm cân này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét