Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Các loại trà giúp giảm cân tuyệt hảo

Các loại trà giúp giảm cân tuyệt hảo

Có rất nhiều cách để giảm cân hiệu quả, đơn giản và vô cùng an toàn mà bạn không biết. Với những cách giảm cân đó không chỉ giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh.

Hôm nay http://giambeo24h.com xin chia sẻ đến bạn cách làm các loại trà giảm cân “tự chế” với các thành phần tự nhiên, có tác dụng giảm béo, đẹp da và tốt cho sức khỏe.

1. Trà dâu tây, táo đỏ

- Nguyên liệu: Dâu tây, táo tàu đỏ, đường, đá.

- Cách làm:

giam can nhanh

Dâu tây ngâm với nước muối, để ráo, bỏ cuống và bổ đôi. Táo tàu đỏ cắt nhỏ.
Cho táo tàu vào ấm nước (lượng nước ước đủ cho số cốc trà bạn pha) rồi đặt lên bếp đun sôi.
Đợi sôi khoảng 5 phút hãy cho đường, vị ngọt tùy khẩu vị.
Xếp dâu tây vào cốc, rót nước đường táo tàu đã đun vào, đợi khoảng 2-3 phút là có thể thưởng thức. Nếu thích uống nhạt, bạn có thể cho đá bào.

Dâu tây rất giàu pectin và chất xơ, có thể loại bỏ các chất có hại trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giải nhiệt, tăng sự thèm ăn. Đặc biệt, sau khi ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, uống một cốc trà dâu tây sẽ giúp giảm béo rất hiệu quả.

2. Trà vỏ cam, lá sen:

giam can nhanh


- Nguyên liệu:

1 cốc lá sen đã phơi khô. 1/2 cốc vỏ cam phơi khô (có thể thay thế bằng vỏ quýt).

- Cách làm:

Đun sôi nước, cho nguyên liệu vào ấm pha trà như bình thường. Sau 5 phút là có thể dùng được. Lá sen tính nóng có thể gây táo bón, ức chế sự thèm ăn, nếu uống nhiều quá sẽ gây táo bón. Nhưng đây cũng là tác dụng giảm cân của nó.

Vỏ cam (quýt) phơi khô có tác dụng lưu thông khí huyết, giúp giảm cân mà da dẻ vẫn hồng hào. Thỉnh thoảng, để thay đổi hương vị, bạn có thể thêm vào 1 thìa cà phê mật ong hoặc 1 viên đường dành cho người ăn kiêng.

3. Trà sơn trà, bả đậu:

giam can nhanh

- Nguyên liệu:

10g vỏ trái bả đậu. 5g lá sơn trà.
500ml nước sôi.
1 vài nhánh cam thảo.

- Cách làm:

Cho tất cả các nguyên liệu vào 1 chiếc ấm pha trà, ủ nóng trong vòng 20 phút, dùng khi trà còn ấm. Lá cây sơn trà và vỏ trái bả đậu từ lâu đã được các hãng dược phẩm tinh chế thành các loại thực phẩm chức năng, giúp kích thích tiêu hóa, giảm mỡ máu, ức chế cảm giác thèm ăn nên giảm cân rõ rệt.

4. Trà táo gai, cam thảo:

giam can nhanh

- Nguyên liệu:

1 vài nhánh cam thảo 5-6 quả táo gai đã phơi khô.

- Cách làm:

Đun nước sôi, tráng ấm, tách rồi cho táo gai, cam thảo vào hãm, 5 phút là dùng được. Vị ngọt thanh mát của cam thảo và vị hơi đắng của táo gai tạo nên hương vị rất dễ chịu. Bạn nên uống 3 ly vào trước các bữa sáng, trưa tối hoặc tùy sở thích, có thể nhâm nhi khi làm việc, thư giãn.

Tác dụng của táo gai là giảm mỡ máu, rất tốt cho người tiểu đường, cao huyết áp, nó còn ức chế sự thèm ăn. Khi uống vào, bạn sẽ có cảm giác hơi đầy bụng một chút, làm giảm lượng thức ăn thông thường.

5. Trà mạch môn, hạt sen

- Nguyên liệu:

giam can nhanh

3 nhánh sâm nhỏ phơi khô. 4 nhánh cam thảo.
1/2 nắm hạt sen khô.

- Cách làm:

Đun sôi nước, cho các thành phần vào tách, đổ nước sôi vào tráng qua. Đổ nước tráng đó đi, sau đó cho nước ngập các nguyên liệu. Để khoảng 15 phút là dùng được. Mạch môn tính mát có thể ngăn ngừa bệnh gút, máu nhiễm mỡ...

* Lưu ý:

Các loại trà giảm cân cần phải kết hợp với chế độ ăn giảm dần về số lượng mới có hiệu quả. Nếu bạn chỉ uống trà mà vẫn ăn như bình thường hoặc ăn nhiều lên thì không thấy tác dụng. Không nên ăn cơm vào buổi tối mà chỉ nên thay thế bằng các món rau. Uống 1 ly trà giảm cân trước khi đi ngủ để giải phóng mỡ thừa tích tụ. Bạn nên thay đổi các loại trà để tăng thêm hương vị.

Bạn nên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, đồng thời năng vận động và tập luyện hàng ngày. Bên cạnh đó, có thể sử dụng thêm các loại sản phẩm chức năng bổ sung để giảm cân. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều những loại sản phẩm như thế. Vì vậy việc lựa chọn sản phẩm nào uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để mang về hiệu quả giảm cân cao nhất mà vẫn an toàn là điều rất quan trọng.

giam can nhanh

Những thành phần và các loại thảo dược từ thiên nhiên như nấm linh chi, trà xanh, tinh chất sữa ong chúa, bưởi, lá sen… đã được tổng hợp thành sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner. Đây là thảo dược giảm cân thế hệ mới cực kì hiệu quả, đang được ưa chuộng hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Superior Fat Burner không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Do vậy, sau một tháng bạn có thể giảm cân nhanh chóng.
Sản phẩm đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Superior Fat Burner.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét