Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Bí quyết giảm cân hiệu quả mà không tốn sức

Bí quyết giảm cân hiệu quả mà không tốn sức


Bạn là người lười vận động, không thực hiện được các bữa ăn kiêng hàng ngày nhưng vẫn muốn giảm cân. Điều này không phải là không thể thực hiện. Bí quyết giảm cân sau đây sẽ giúp bạn.

Tắt Tivi

giam can hieu qua

Bí quyết giảm cân hiệu quả mà không tốn sức nhờ hạn chế xem tivi

Điều này nghe có vẻ hơi khập khiễng, bí quyết giảm cân hiệu quả mà không tốn sức bằng việc tắt TV có thể giúp bạn giảm cân. Theo một nghiên cứu mới đây, việc ăn uống trong khi xem TV có thể làm tăng lượng chất béo nạp vào cơ thể thêm 40%. Không chỉ vậy, bất cứ hành động làm mất tập trung nào khác như nhắn tin hay làm việc trong khi ăn cũng làm tăng lượng mỡ tích tụ trong cơ thể. Khi bạn xem TV, bạn không thể tập trung vào bữa ăn. Điều này có nghĩa là bạn không thể nhận thức được số lượng cũng như chất lượng thực phẩm bạn tiêu hoá. Và chỉ với cảnh báo này, bạn có thể tránh việc ăn quá nhiều.

Thận trọng với việc ăn snacks

giam can hieu qua

Không ăn snacks là bí quyết giảm cân hiệu quả mà không tốn sức

Bí quyết giảm cân hiệu quả mà không tốn sức khuyên bạn nên cẩn thận trong việc chọn đồ ăn là phương pháp hữu hiệu nhất để giảm cân. Tuy nhiên, cho dù bạn cố gắng thế nào thì cũng rất khó để có thể kiểm soát được cơn thèm muốn. Không phải ai cũng có thể dễ dàng chuyển sang chế độ ăn nhiều rau quả, và thậm chí điều này là không thể với một số người. Vì thế, bạn hãy tự nói với bản thân rằng bạn cần có một thân hình đẹp hơn nữa, và trên thân hình đó không có chỗ cho những đồ ăn này. Với lời tư vấn này, bạn sẽ không mất thời gian thêm nữa cho việc giảm cân.

Sử dụng điện thoại di động

giam can hieu qua

Bí quyết giảm cân hiệu quả mà không tốn sức bằng điện thoại

Khi bạn cảm thấy không thể điều khiển được cơn thèm ăn của mình, chỉ đơn giản rằng hãy gọi điện cho một người bạn và nói chuyện về bất cứ thứ gì. Bí quyết giảm cân hiệu quả mà không tốn sức này sẽ làm bạn xao nhãng khỏi tất cả những sự thèm ăn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tất cả các dạng thèm ăn sẽ tồn tại không quá một phút, do vậy, khi bạn kết thúc cuộc điện thoại, cũng là lúc cơn thèm ăn đã biến mất.

Kiểm soát lượng rượu và thức uống có cồn

giam can hieu qua

Bí quyết giảm cân hiệu quả mà không tốn sức nhờ uống ít rượu

Trong thời gian đang cố gắng thực hiện bí quyết giảm cân, bạn hoàn toàn nên tránh xa rượu và các loại đồ uống có cồn khác. Chỉ một lượng nhỏ Martini hay Vodka cũng có thể cho bạn thêm hàng ngàn calo, chính là kẻ gây ra những vùng mỡ thừa nguy hiểm cho cơ thể bạn. Đó là lý do vì sao bạn nên cắt giảm hoàn toàn lượng rượu nạp vào cơ thể. Bí quyết giảm cân hiệu quả chỉ bạn, hãy uống một ly nước ép trái cây hoặc các đồ uống có lợi cho sức khoẻ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét