Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Nhược điểm của phương pháp massage giảm cân

Nhược điểm của phương pháp massage giảm cân

Xoa bóp trị liệu là một phương pháp tốt. Tuy nhiên, nếu một nhân viên xoa bóp không được đào tạo bài bản có thể làm phương pháp này phản tác dụng và khiến bạn gặp “nguy hiểm”.

Dưới đây là những nhược điểm của phương pháp giảm cân massage mà bạn cần lưu ý!

Chi phí

Khóa học phương pháp trị liệu massage bài bản không hề rẻ. Chi phí của một khóa học massage điều trị hàng tuần có thể rất cao và khó.

Tương tự, để được điều trị bệnh hoặc giảm cân bằng phương pháp massage bài bản cũng không ít tiền. Vậy nên, bạn cần cân nhắc khi lựa chọn nhân viên thực hiện trị liệu cho bạn, đó phải là một người được đào tạo kĩ càng để tránh sự cố ngoài ý muốn.

giam can nhanh

Thời gian

Phương pháp trị liệu massage có thể mất từ 60 - 90 phút cho một buổi tham gia. Đối với những người có thời gian biểu bận rộn, thời gian cam kết này là rất khó khăn để thực hiện. Cuộc hẹn trị liệu trong các buổi tối và cuối tuần được dễ dàng sắp xếp hơn, nhưng thường đi kèm với một chi phí tốn kém.

Thương tích

Tất cả các chuyên gia massage trị liệu đều hết sức cố gắng không làm tổn thương khách hàng của họ, song khả năng thương tích vẫn có thể xảy ra. Các học viên mới vẫn còn lúng túng khi thực hiện massage trị liệu, sẽ dễ dàng gây tổn thương cho khách hàng. Đặc biệt với massage cơ bắp, nó có thể làm da bị bầm tím hoặc đau nhức cơ bắp kéo dài trong nhiều ngày. Trong một số trường hợp còn có thể gây tổn thương thần kinh.

Sự thân mật

Hầu hết các học viên điều trị massage chuyên nghiệp, sử dụng các phương tiện khác nhau kèm với sự thân thiện, nhiệt tình để làm cho khách hàng thấy thoải mái hơn.

giam can nhanh

Tuy nhiên, nhiều người còn gặp khó khăn trong trạng thái “bán khỏa thân” trước mặt một nhân viên massage. Cảm giác ngại ngùng có thể tạo ra sự căng thẳng ở khách hàng, khi đó, phương pháp massage sẽ không còn tác dụng.

Phương pháp giảm cân massage là tốt, nhung trước khi điều trị bạn hãy cố gắng để cho đầu óc thư thái và lựa chọn những nhân viên điều trị chuyên nghiệp, đáng tin, để có thể vừa thư giãn, vừa đạt được kết quả tốt. Duy trì thời gian biểu điều trị massage sẽ tốt cho sức khỏe bạn, đồng thời cho bạn một thân hình săn chắc.

giam can nhanh


Nếu bạn có những tâm sự hay thắc mắc về giảm cân cần được tư vấn, hãy chia sẻ trên http://webgiamcan.org hoặc gọi tới số: 0973.820.820 – 0902.037.057 - Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét