Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Tư vấn giảm cân nhanh đón tết

Tư vấn giảm cân nhanh đón tết

 Muốn giảm cân trong thời gian ngắn là điều quan tâm của rất nhiều chị em. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn phương pháp giảm cân thật sự an toàn.

Sắp đến tết rồi nhưng cân nặng và vòng eo của tôi vẫn tăng lên. Rất nhiều áo váy của tôi đã chật ních không thể mặc vừa. Làm cách nào tôi có thể giảm cân được nhanh nhất trong thời gian 1 tuần hay 1 tháng? (Lan Hương)

Chào bạn, cuối năm là dịp diễn ra các buổi liên hoan, họp mặt, tổng kết, là mùa của các dịch vụ vui chơi ăn uống sau 1 năm làm việc vất vả, ai cũng cần xả hơi. Thực đơn trong các bữa ăn này lại rất giàu dinh dưỡng, nhất là tinh bột, đạm, đường vì vậy hiện tượng tích tụ mỡ và tăng cân là điều không thể tránh khỏi.

giam can nhanh

Muốn giảm cân trong thời gian ngắn là điều quan tâm của rất nhiều chị em. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn phương pháp giảm cân phải thật sự an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Một số phương pháp làm đẹp được đúc kết từ kinh nghiệm của các chị em sẽ được chia sẻ dưới đây đang rất được phái đẹp ưa chuộng bởi sự sáng tạo, an toàn, và hiện đại, dễ thực hiện và hiệu quả giảm cân nhanh, phù hợp với cơ địa của mọi người. Bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Uống nước ấm

Uống nước ấm sẽ tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể khoảng 10C, tăng khả năng trao đổi chất từ 10% - 20%, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ.

Một ngày uống 800ml. Buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút bạn hãy uống từ từ một cốc nước ấm. Buổi sáng là thời điểm “thanh tràng” tốt nhất và cũng là thời điểm giảm cân hiệu quả.

giam can nhanh

Trong mỗi bữa trưa và bữa tối nên uống một cốc nước ấm, uống chậm rãi thôi nha. Tác dụng lớn nhất của việc uống nước trong 3 bữa ăn đó là giúp thải các chất không tốt trong đồ ăn ra khỏi cơ thể.

Giảm cân bằng trái cây

Theo 1 nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ về tác dụng của quả bưởi (Grapefruit), quả bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường, chống mỏi mệt, bệnh cúm, bệnh liên quan tiết niệu, giàu pectin, có lycopene là một chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày. Grapefruit còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và còn giúp giải độc gan.

Vì thế sử dụng nước ép bưởi để giảm cân đang là trào lưu được ưa chuộng nhất của các chị em phụ nữ làm việc văn phòng.

giam can nhanh

Sử dụng sự hỗ trợ của TPCN giảm cân

Nếu như bạn đang có vấn đề về bao tử, và như trường hợp của bạn đang muốn giảm cân nhanh, bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ của viên giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi. Đây là cách lựa chọn của những phụ nữ thông minh thời hiện đại.

Bạn không phải chịu đựng những cơn đói hành hạ, vì khi sử dụng Superior Fat Burner sẽ giúp bạn giảm bớt một phần cảm giác thèm ăn. Điều quan trọng là khi công việc chiếm hầu hết quỹ thời gian của bạn, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục thì Superior Fat Burner vẫn có thể giúp bạn giảm cân. Vì cơ chế của sản phẩm giúp ngăn ngừa cơ thể bạn hấp thụ chất béo, nên quá trình tích tụ mỡ không xày ra. Mặt khác Superior Fat Burner còn giúp bạn đào thải lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể vì thế quá trình giảm cân sẽ diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không gây tác dụng phụ, Superior fat burner là hàng cao cấp của USA, đã được cấp giấy chứng nhận FDA, tiêu chuẩn GMP. Đặc biệt sản phẩm đã được bộ y tế VN cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn y tế số 4323/2012/ATTP-XNCB hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

giam can nhanh

Sản phẩm này hiện đang được các chị em trên khắp các quốc gia Châu Á, Châu Âu ưa chuộng như một trào lưu vì hiệu quả đã được chứng minh bằng kết quả giảm cân thành công thực tế của hàng nghìn khách hàng đã sử dụng khắp thế giới trong nhiều năm qua.

Hiện nay sản phẩm này đã có mặt tại VN. Bạn có thể gọi trực tiếp số 0902.037.057 – 0974.409.409 (Ds.Tuyến - Http://2day.com.vn) để được tư vấn dinh dưỡng và đặt mua sản phẩm chính hãng.

Để có hiệu quả cao nhất với phương pháp giảm cân này là để đầu óc thật thư giãn, thoải mái, không đè nặng áp lực phải giảm cân, sử dụng viên Superior Fat Burner kết hợp với chế độ dinh dưỡng, luyện tập kèm theo (nếu như bạn có thời gian) theo đúng sự hướng dẫn của các chuyên gia. Đây là yếu tố quan trọng trong kế hoạch giảm cân của bạn để đạt kết quả như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét