Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Bí quyết giảm cân nhanh vẫn đẹp da

Bí quyết giảm cân nhanh vẫn đẹp da

Giảm cân không đúng cách sẽ khiến làn da của bạn bị khô, xạm màu và chảy xệ. Vậy làm sao để vừa đẹp dáng lại đẹp da. Bí quyết giảm cân nhanh sau đây sẽ giúp bạn.

Giảm cân từ từ

giam can nhanh

Bí quyết giảm cân nhanh vẫn đẹp da

Nếu đang chuẩn bị bước vào một chế độ giảm cân “ngặt nghèo” thì bạn phải nhớ bí quyết giảm cân nhanh vẫn đẹp da: Cân nặng bị giảm đi càng nhanh thì da càng bị chảy xệ. Lý do rất đơn giản, trong khi giảm cân, chị em “quên bẵng” việc cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể một cách đột ngột khiến da không thể thích ứng và mất đi độ đàn hồi vốn có. Vì vậy, bí quyết giảm cân nhanh vẫn đẹp da đó là đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho làn da là một chế độ giảm cân từ từ, kèm theo việc bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho da. Một bí quyết giảm cân từ từ có tác dụng tạo thời gian cho da có cơ hội thích ứng tạm thời với chế độ dinh dưỡng mới. Việc cung cấp chất dinh dưỡng cho da có tác dụng nuôi dưỡng và cải tạo làn da.

Tập thể dục thường xuyên

giam can nhanh

Bí quyết giảm cân nhanh vẫn đẹp da

Kết hợp thực đơn giảm cân và chế độ luyện tập thể dục thể thao hợp lý rất tốt cho sức khỏe của chị em. Cân nặng sẽ được cải thiện đáng kể nếu được phối hợp với việc luyện tập thể dục, thể thao. Không nhất thiết phải là tập luyện quá nặng, chỉ với những động tác thể dục đơn giản như chạy, aerobic, đánh cầu lông, … cân nặng của chị em sẽ được giảm đáng kể.

Chăm sóc da

giam can nhanh

Bí quyết giảm cân nhanh vẫn đẹp da

Bí quyết giảm cân nhanh vẫn đẹp da còn là tăng gấp đôi những cách chăm sóc da thường ngày trong thời gian giảm cân. Để ngăn ngừa việc da bị chùng xuống trong quá trình giảm cân, kem dưỡng ẩm là phương pháp tốt nhất giúp cải thiện độ căng và đàn hồi cho da. Dưỡng ẩm hàng ngày, thậm chí nhiều lần trong ngày với kem dưỡng da khiến cho da bạn luôn ở trong tình trạng “an toàn” và căng tràn, ngoài ra còn giúp da không bị phản ứng với việc khô da và chảy xệ. Một số thực phẩm tự nhiên có tác dụng tăng độ đàn hồi và sức khỏe cho da là dưa leo, cà chua, cà rốt, chuối, rong biển, trà xanh…

Bổ sung nước

giam can nhanh

Bí quyết giảm cân nhanh vẫn đẹp da Ngoài việc bổ sung độ ẩm từ các loại kem dưỡng ẩm, bạn có thể chăm sóc cho làn da một cách đơn giản mà hiệu quả hơn với nước. Làn da sẽ trở nên tươi sáng và mịn màng hơn nếu bạn biết bổ sung lượng nước hợp lý. Uống nước hàng ngày để bổ sung độ ẩm cần thiết cho cơ thể. Nếu có thể, một cốc nước vào buổi sáng sau khi thức dậy là điều kiện để bạn duy trì sức khỏe cho làn da và đó cũng là bí quyết giảm cân nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét