Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Tại sao mật ong có tác dụng giảm cân?

Tại sao mật ong có tác dụng giảm cân?


Uống mật ong tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Bạn đã từng nghe nhiều về phương pháp giảm cân bằng mật ong nhưng lại chưa thực sự tin tưởng khi chỉ nghe qua nhiều người mà không có một căn cứ khoa học nào cả. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được niềm tin và lấy lại vóc dáng như ý bằng thực đơn giảm cân với mật ong.

Trong mật ong có chứa một hàm lượng acid béo có thể kích thích chuyển hóa hoạt tính của dạ dày. Giúp dạ dày làm việc một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra còn có vitamin và các khoáng chất bổ dưỡng phong phú có chức năng điều chỉnh tràng vị, có thể loại bỏ độc tố trong cơ thể, cải thiện tình trạng táo bón.

giam can nhanh

Vậy tại sao mật ong lại có tác dụng giảm cân?

Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Cho dù một ngày có uống 200g thì nhiệt lượng hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Do đó tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Ngoài ra mật ong còn cung cấp thêm vitamin B, C, canxi và kali, không làm mất đi cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể, là thực phẩm giảm cân tốt được mọi người áp dụng trong nhiều năm nay.

Với thực đơn giảm cân bằng mật ong chúng ta cần chuẩn bị nguyên liệu bao gồm: mật ong, trà và nước. Tùy theo sở thích và khẩu vị của từng người mà chúng ta có thể lựa chọn trà, hay nước ấm, nước lọc để pha với mật ong. Mỗi một cốc mật ong ta có thể điều chỉnh số lượng như sau: 150ml nước sạch hoặc trà cho một thìa mật ong (khoảng 10– 20g), uống từng ngụm to rất có lợi cho việc giải độc.

giam can nhanh

Trọng lượng mỗi ngày bạn nên sử dụng cho việc giảm cân ít nhất phải 150g. Mỗi ngày và bữa sáng, trưa, tối ba bữa có thể uống nước mật ong hoặc trà mật ong, toàn bộ quá trình giảm cân bạn chỉ trung thành với nước mật ong mà không được uống một loại nước nào khác. Hoặc mỗi khi cảm thấy đói bụng, cơ thể mệt mỏi có thể uống trực tiếp mật ong hoặc nước mật ong, tinh thần sẽ được khôi phục tỉnh táo lại ngay tức thời.

Với bí quyết giảm cân bằng mật ong chúng ta có thể áp dụng thực đơn giảm cân 3 ngày rất hiệu quả như sau:

Ngày đầu tiên:

Bữa sáng: Uống một cốc nước pha mật ong hoặc trà mật ong đều được.

Bữa trưa: Uống hai cốc trà xanh mật ong, một thìa canh mật ong.

Bữa chiều: Dùng hai thìa canh mật ong.

Bữa tối: Hai cốc trà mật ong hoa hồng hoặc hoa nhài.

Với ngày đầu tiên bạn sẽ có cảm giác: Nửa ngày đầu cảm thấy bụng trống rỗng, kêu la ầm ĩ và gần như cơn thèm ăn của bạn lại trỗi dậy nhưng bạn phải nuôi ý chí quyết tâm nhé. Buổi tối có hiện tượng đi ngoài. Bạn sẽ không quen với cảm giác bị bỏ đói vậy cứ hễ thấy đói là bạn dùng 1 thìa canh mật ong để chống đói. Sau khi được nạp thêm mật ong cảm giác đói và mặt mày say xẩm sẽ không còn.

Ngày thứ hai:

Bữa sáng: Bạn dùng một cốc trà xanh mật ong.

Bữa trưa: Một cốc trà bạc hà mật ong, một thìa canh mật ong.

Bữa chiều: Một cốc nước mật ong pha loãng

Bữa tối: Một cốc trà mật ong (trà túi), một thìa canh mật ong.

Sau khi áp dụng thành công ở ngày thứ nhất thì sang ngày thứ hai bạn đã quen hơn và cảm giác đói bụng vơi đi rất nhiều và hơn nữa đi ngoài nhiều lần, bụng không có cảm giác bị trướng khó chịu.

Ngày thứ ba:

Bữa sáng:Một cốc nước mật ong.

Bữa trưa: Một cốc trà quýt khô mật ong.

Bữa chiều: Một thìa canh mật ong.

Bữa tối: Một cốc trà mật ong thêm hương hoa hồng.

Trong ngày thứ ba ngày bạn sẽ có được cảm giác nhẹ nhàng, tinh thần sảng khoái. Sau 3 ngày này mỗi ngày bạn dùng một cốc nước hoặc trà mật ong đều không cảm thấy bụng đói và có thể giảm cân một cách an toàn mà hiệu quả.

giam can nhanh 
 Ngoài tác dụng giảm cân thì nhiều người còn muốn điều chỉnh tràng vị, giải độc, thì mỗi tuần tiến hành phương pháp giảm cân trong vòng 1 ngày. Các bữa ăn đều thay bằng mật ong, điều này rất có lợi cho sức khoẻ và giúp đầu óc minh mẫn. Phương pháp gián đoạn mỗi ngày một bữa cũng rất có lợi cho thể chất, nhưng phải kiên trì từ 3 tháng đến nửa năm mới thấy được hiệu quả mà nó mang lại.

Sau khi áp dụng thực đơn giảm cân 3 ngày bằng mật ong bạn nên ăn những món ăn nhẹ, dễ tiêu hoá là tốt nhất. Chỉ với trong vòng 3 ngày ngắn ngủi bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của cơ thể. Một cảm giác nhẹ nhàng chứ không còn nặng nề như trước.

Với một số trường hợp chị em quá bận rộn thì các bác sĩ dinh dưỡng khuyên dùng Thuốc giảm cân LEMON SLIMMING - Giảm cân từ Chanh, mật ong thiên nhiên giúp giảm cân cấp tốc trong 1 tháng.

Rất nhiều những nghiên cứu gần đây cho thấy viên Thuốc giảm cân LEMON SLIMMING - Giảm cân từ Chanh, mật ong này có khả năng tăng cường tính miễn nhiễm và chống lại sự phát triển của tế bào ung thư vì có chứa 13 loại sinh tố, 14 loại khoáng chất và 15 loại amino acids. Ngoài ra, thành phần mật ong còn giúp điều hòa chế độ ăn uống, làm đẹp da, chống lại sự thèm đồ ngọt và carbohydrate, tiêu năng lượng thừa thãi, nhờ đó làm giảm cân nhanh chóng, giúp bạn giảm từ 6-8Kg sau 40 ngày sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét