Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Phương pháp giảm cân trong phòng tắm

Phương pháp giảm cân trong phòng tắm

 Bạn đang nôn nóng và muốn giảm cân bằng mọi cách nhanh nhất có thể! Bạn "quay mòng" trong vô vàn phương pháp mà không biết rằng, ngay cả những điều nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày cũng có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ngâm mình trong bồn tắm có thể hữu ích trong lưu thông máu và tăng sự trao đổi chất, điều này tác động rất tốt trong việc giảm cân của bạn. Sau đây là 6 lời khuyên phòng tắm có thể giúp bạn giảm cân dễ dàng, đơn giản:

Lời khuyên

Ngâm chân, tay trong nước ấm:

giam can hieu qua

Ngâm chân tay thấp hơn 30℃ - 45℃ nước nóng có thể có hiệu quả trong việc giảm mỡ cơ thể. Nếu bạn đang lạnh, nên tiếp tục ngâm bàn chân của mình trong nước nóng vì nó có thể làm cơ thể của bạn trở lại bình thường, cụ thể là tuần hoàn máu và sự trao đổi chất.

Tắm xông hơi:

Bạn có biết phòng tắm xông hơi khô là nơi thực sự hữu ích trong việc giảm cân? Cơ thể con người có một chức năng điều chỉnh nhiệt độ của nó trong môi trường xung quanh nóng hoặc lạnh, cả hai quá trình này có thể đốt cháy nhiều calo. Gian hàng tắm hơi thường là trong 80℃, nhiệt độ cao làm cho mao mạch mở rộng, tăng tốc độ lưu thông máu và trao đổi chất. Nó làm cho cơ thể đổ mồ hôi và loại trừ độc tố ra ngoài.

Loại bỏ bụi bẩn trên da:

Cơ thể chúng ta tạo ra các tế bào chết hàng ngày, chúng được tích tụ trên da cùng với bụi bẩn khiến của bạn trở nên "bẩn".

giam can hieu qua

Nếu lớp bụi bẩn bám trên da không được làm sạch hoàn toàn, nó sẽ ngăn chặn mồ hôi bốc hơi. Khi mồ hôi bị chặn, các độc tố cơ thể tích lũy lại và cản trở sự trao đổi chất. Chính vì thế, bạn nên làm sạch bề mặt da thường xuyên. Bạn có thể đưa khăn mềm nhẹ nhàng xoa bóp trên da để cải thiện tuần hoàn máu.

Rong biển tắm giảm cân:

Có một loại rong biển trên thị trường có thể thu nhỏ da. Tắm với rong biển có thể kích thích các huyệt châm cứu của làn da, vì vậy nó có ảnh hưởng đến việc giảm cân. Bạn có thể áp dụng nó trong một thời gian dài để có hiệu lực.

Sử dụng lá trà xanh để tắm:

Trà xanh có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện sự trao đổi chất và loại bỏ chất béo trong cơ thể. Vì vậy, nên đưa một số lá trà xanh vào nước tắm của bạn.

giam can hieu qua
Soda tắm giảm béo:
Cho 200 gram của baking soda và 300 gram muối, trộn chúng và sau đó đổ vào bồn tắm nước ấm. Tắm không quá 10 phút. Bạn không nên ăn hoặc uống trong 2 giờ trước và 2 giờ sau khi tắm.

Giảm béo trong phòng tắm là một phương pháp giúp làn da trẻ hóa, tạo tính đàn hồi cho da, cải thiện và nâng cao quá trình trao đổi chất cho cơ thể.

Chúc bạn giảm cân thành công! Đừng quên truy cập website http://giambeo24h.com để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé! Bạn cũng có thể gọi đến số: 0906.312.382 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét