Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Bí quyết để chị em phụ nữ giảm cân cấp tốc

Bí quyết để chị em phụ nữ giảm cân cấp tốc


Dậy sớm vào buổi sáng và tập thể dục giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn tập vào thời điểm khác trong ngày. Buổi sáng, bạn ngủ nướng thêm 30 phút không chỉ khiến bạn muộn làm, muộn học mà còn là thói quen xấu, cũng như khiến việc giảm cân của bạn khó hơn. Vì thế, mỗi sáng bạn dậy sớm 30 phút, thực hiện tập bài tập thể dục , thời điểm này việc đốt chát chất béo sẽ tăng 3 lần so với thời điểm khác trong ngày. Ngoài ra, đây cũng là bí quyết giảm cân cấp tốc an toàn vào mùa hè vì buổi sáng, không khí sẽ mát mẻ và trong lành hơn rất nhiều.
giam can nhanh

Thường xuyên uống nước

Mùa hè nắng nóng, bạn hay chảy mồ hôi nên việc cung cấp thêm nước là điều rất cần thiết. Ngoài ra, uống nước thường xuyên cũng là một cách đơn giản giúp bạn giảm cân. Bí quyết giảm cân cấp tốc khuyên bạn, đừng để khát nước trong khi đói. Lượng hidrat hóa giúp cho quá trình trao đổi chất nhanh hơn. Khẩu phần ăn kiêng cho bạn trong mùa hè là hạn chế lượng calo thừa bao gồm nước, cafe, trà đen, nước thảo dược. Hạn chế chất cafein.

Uống nhiều nước ép rau quả

giam can nhanh

Uống một cốc nước ép rau quả trước khi ăn, sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no. Giảm lượng thức ăn vào cơ thể có vai trò quan trọng trong việc giảm cân và đây cũng là bí quyết giảm cân cấp tốc lành mạnh và nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy việc uống nước lọc trước bữa ăn thật nhàm chán, thì hãy sử dụng nước rau ép, nước trái cây để thay thế. Ví dụ như nước ép cà chua, cà rốt, rau cải, nước bí,…đều là những loại nước rất ngon. Những ly nước ép này còn giúp bạn giảm nhiệt trong mùa hè oi bức.

giam can nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét