Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Giảm cân hiệu quả với 8 thực phẩm - Ấn Độ

Giảm cân hiệu quả với 8 thực phẩm - Ấn Độ


 Các món ăn nóng và nhiều gia vị thường không thể thiếu trong thực đơn của người Ấn Độ. Nó vừa đảm bảo hương vị của món ăn thật thơm ngon lại vừa giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bạn đã biết hay chưa?

Webgiamcan.org giới thiệu cho bạn một danh sách gồm 8 loại thực phẩm người Ấn dùng để cắt giảm chất béo, giữ vóc dáng của mình!

1. Nghệ

Nghệ là một thực phẩm cắt giảm chất béo cần thiết, nó được sử dụng trong hầu hết các món ăn của người Ấn Độ. Nghệ có một hợp chất gọi là curcumin, các thuộc tính này có thể giúp tắt gen nhất định gây ra sẹo và phì đại tim. Thường xuyên ăn bột nghệ giúp bạn giảm cholesterol xấu, cao huyết áp LDL, ngăn ngừa cơn đau tim, tăng tuần hoàn máu và ngăn ngừa đông máu.

2. Thảo quả

Đây là một loại thảo mộc có tính nhiệt, điều chỉnh sự trao đổi chất và giúp cơ thể đốt cháy chất béo. Thảo quả được coi là một trong những thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất. Nó làm dịu hệ thống tiêu hóa, giúp cơ thể trao đổi các loại thực phẩm khác hiệu quả hơn.

3. Lá cà ri

giam can nhanh

Kết hợp lá cà ri vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân. Nó giúp cơ thể "tuôn ra" chất béo và độc tố, làm giảm tích tụ chất béo được lưu trữ trong cơ thể, giảm nồng độ cholesterol nguy hiểm. Nếu bạn đang thừa cân, nên kết hợp tám đến mười lá cà ri vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Bạn có thể cắt mịn và trộn vào một thức uống, hoặc rắc chúng trên thức ăn.

4. Dầu mù tạt

Dầu mù tạt có lượng chất béo bão hòa thấp so với các loại dầu nấu ăn khác. Đó là axit béo, axit oleic, axit eruxic và linoleic acid. Nó có chứa chất chống oxy hóa, vitamin thiết yếu và làm giảm cholesterol.

5. Giá đỗ

Giá đỗ giàu vitamin A, B, C, E và nhiều khoáng chất như canxi, sắt và kali. Giá đỗ thay thế thực phẩm trong một số chương trình giảm béo vì nó kết hợp hàm lượng chất béo cực kỳ thấp. Ngoài ra, nó là nguồn cung cấp của protein và chất xơ, giúp mức cholesterol trong máu thấp hơn. Hàm lượng chất xơ cao, lượng carbohydrate cao cấp, trợ giúp tiêu hóa, có hiệu quả trong việc ổn định lượng đường trong máu và chặn sự gia tăng nhanh chóng cho một lần tiêu thụ bữa ăn.

6. Quế và Đinh hương

giam can nhanh
Được sử dụng rộng rãi trong các món ăn ở Ấn Độ, các loại gia vị này thúc đẩy quá trình thực hiện của insulin và đường huyết, cholesterol toàn phần, LDL và triglyceride ở những người bị bệnh tiểu đường loại hai.

7. Rau mùi


Các hạt chất thơm và các thành phần rất phổ biến trong rau mùi là gia vị hỗn hợp trong ẩm thực Ấn Độ, giúp làm dịu dạ dày và tốt cho tiêu hóa.

8. Ớt


Ớt cũng là một món ăn Ấn Độ, nó là thành phần chính giúp cắt giảm chất béo trong cơ thể, chúng chứa một hợp chất gọi là capsaicin tạo ra rất nhiều nhiệt trong cơ thể, do đó làm cho cơ thể đốt cháy nhiều calo.

Kết hợp sản phẩm hỗ trợ giảm cân

Đằng sau công cuộc giảm béo thành công, ngoài việc cung cấp cho cơ thể thực đơn giảm cân khoa học, bạn nên sử dụng thêm thực phẩm chức năng, một xu hướng mới của người tiêu dùng thông minh, giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn.

giam can nhanh
Từ tinh chất trái bưởi tự nhiên các nhà khoa học đã nghiên cứu và sản xuất viên nang Superior Fat Burner dưới dạng thực phẩm chức năng có tác dụng giải độc, lợi tiểu, tiêu huỷ mỡ thừa, giảm bớt sự hấp thu calo vào cơ thể. Đồng thời, lượng mỡ dư thừa sẽ chuyển hoá thành dạng năng lượng làm cơ thể giảm cảm giác thèm ăn mà không ảnh hưởng đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết bình thường của cơ thể.

Thực phẩm giảm cân Superior Fat Burner là thảo dược giảm cân rất được ưa chuộng tại Hoa Kỳ, sản phẩm giúp giảm cân nhanh, còn hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể. Đặc biệt, không bị phụ thuộc vào thuốc, không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Được cấp giấy phép của bộ y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB, bạn hãy yên tâm về tính an toàn của sản phẩm nhé!

Hiện nay Superior Fat Burner đã có mặt tại Việt Nam. Bạn có thể gọi trực tiếp số 0906.312.382 hoặc 0974.409.409 (Ds.Tuyến) để được tư vấn và đặt mua sản phẩm chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét