Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

3 bước giảm cân hiệu quả cho nhân viên văn phòng

3 bước giảm cân hiệu quả cho nhân viên văn phòng


Nếu bụng của bạn đang phát triển, hiệu suất công việc của bạn có thể đang bị thu hẹp lại. Theo Viện Y tế toàn cầu Duke, béo phì làm giảm cơ hội thăng tiến của bạn bởi mất năng suất trong công việc vì các vấn đề sức khỏe. Một vài thói quen lành mạnh dưới đây có thể giúp bạn giảm nguy cơ tăng cân và giảm mỡ bụng hiệu quả trong khi ngồi tại văn phòng.

Vấn đề có thể bao gồm làm việc chậm hơn, lặp đi lặp lại một công việc và cảm thấy mệt mỏi khi làm việc. Ngồi quá lâu sau bàn làm việc có thể gây ra sự trao đổi chất chậm lại trong bạn, tăng khả năng bị béo phì, xuất hiện nhiều nếp ngăn mỡ bụng.

Một vài thói quen lành mạnh dưới đây có thể giúp bạn giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả trong khi ngồi tại văn phòng.

Bước 1


giam can nhanh

Chuẩn bị thức ăn nhẹ cho lúc nghỉ giải lao, căng thẳng. Một trong những cách dễ nhất để có thể không tiếp nhận nhiều calo trong ngày là bữa ăn nhẹ trong khi bạn đang ngồi trước máy tính của bạn.

Theo một số chuyên gia hàng đầu trên thế giới, căng thẳng có xu hướng làm cho con người ăn quá nhiều và có thể thúc đẩy tăng cân. Nếu bạn đang đấu tranh với bụng của bạn trước khi tới bữa ăn, bạn có thể cố gắng bù đắp bằng các thức ăn vặt, như vậy khi tới bữa ăn chính bạn sẽ ăn ít hơn mà vẫn đảm bảo no, không gây dư thừa calo trong cơ thể. Nếu bạn phải ăn nhẹ để tốt cho sức khỏe bạn hãy thử sử dụng trái cây hoặc phô mai.

Bước 2

giam can nhanh

Di chuyển xung quanh càng nhiều càng tốt. Bạn đang ngồi xuống không có nghĩa là bàn tay và chân của bạn lại yên vị một chỗ. Chúng là một phần cơ thể của bạn có thể di chuyển. Hãy thử lấy một quả bóng nhỏ hoặc cuốn sách nặng và giữ nó ở giữa hai chân của bạn. Duỗi chân thẳng ra và co lại từ 10 đến 20 lần trong một giờ. Điều này có thể giúp thắt chặt bụng dưới và đốt cháy một lượng calo. Mặc dù lượng calo bị đốt cháy không nhiều trong ngày, nhưng cả tuần và sau vài tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi nhanh chóng rõ rệt.
Bước 3

giam can nhanh

Uống một cốc nước lạnh mỗi giờ. Hydrat trong nước lạnh có thể giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn. Theo các nhà nghiên cứu, khi bạn uống các chất lỏng lạnh có nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể thì cơ thể của bạn sẽ phải đốt cháy nhiều calo hơn để giúp nhiệt độ trở lại bình thường.

Như vậy đồng thời sự trao đổi chất và lượng calo bị đốt cháy sẽ giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả.

* Thông tin thêm

Trong các phương pháp làm đẹp của nhiều dân tộc trên thế giới, bưởi được coi là bí kíp tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh về thể chất và tinh thần cho con người. Bưởi giúp giảm cân hiệu quả. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, bạn có thể đưa bưởi vào chế độ ăn uống. Nhưng nếu bạn thấy rằng thật sự bất tiện khi mỗi ngày phải mang bưởi vào Công ty thì Superior Fat Burner có thể giúp bạn.
giam can nhanh
Superior Fat Burner được chiết suất hoàn toàn từ bưởi, có tác dụng giảm cân nhanh chóng, làm cơ thể bạn săn chắc và thon gọn mà lại không gây hiệu ứng phụ, thật sự là một liệu pháp hay đáng tin cậy.
Ngoài ra, nếu bạn muốn được tư vấn miễn phí (kể cả ngày chủ nhật) bạn có thể gọi vào số điện thoại 0974. 409. 409 (Dược sỹ Tuyến ) 0902.037.057 (Dr. Vy) hoặc trang mạng điện tử http://thucdongiamcan.vn/Giam-can-nhanh.html để được tận tình tư vấn và chăm sóc miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét