Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Tranh ảnh và gương khuyến khích giảm cân

Tranh ảnh và gương khuyến khích giảm cân

Từ thời cổ đại, con người đã biết nhìn ngắm hình ảnh của chính mình qua sự phản chiếu trên mặt nước. Khi gương soi xuất hiện, nó khiến người ta say mê. Trải qua nhiều thế kỷ, tấm gương vẫn là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống. Gương nếu được sử dụng đúng cách sẽ là một công cụ tăng cường gấp đôi nguồn năng lượng tốt, thêm sức sống, sự may mắn của những người trong nhà và làm giảm nguồn năng lượng xấu, hỗ trợ giảm cân.

Hầu như, trong bất kỳ ngôi nhà nào cũng có ít nhất một tấm gương. Các chuyên gia phong thủy từng ví von gương soi giống thuốc aspirin. Nếu được đặt ở nơi phù hợp, chúng có thể làm cho các dòng khí và các nguồn năng lượng luân chuyển một cách nhịp nhàng.

giam can nhanh

Gương được sử dụng để tạo cảm giác tươi mới và tĩnh tâm. Với những cô gái có thân hình mũm mĩm thì việc treo gương là hết sức cần thiết. Gương phản chiếu hình ảnh chân thật nhất về vóc dáng của bạn, mỗi lần nhìn vào gương là bạn cảm thấy thất vọng hơn với những ngấn mỡ thừa. Vì thế, gương sẽ là nguồn động lực khuyến khích bạn quyết tâm giảm cân.

Việc soi gương còn có rất nhiều tác dụng như: tăng tuổi thọ, giảm quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe.

Viện khoa học của Nga vừa đưa ra báo cáo nghiên cứu: khi chúng ta soi gương, một phần các bức xạ sẽ ảnh hưởng tích cực đến các tế bào, cơ quan và bộ phận cơ thể người.

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành thực nghiệm chứng minh. Đầu tiên, họ lấy 3 ống nghiệm phân biệt đánh dấu 1, 2, 3. Sau đó, rót 1 lượng máu (của người) như nhau vào 3 ống nghiệm đó. Ở ống nghiệm 1, người ta đặt một chiếc gương phía trước; ống nghiệm 2 đặt một chiếc gương bên trên, một chiếc gương bên dưới ống nghiệm (mặt gương quay vào bên trong ống nghiệm); ở ống nghiệm 3 người ta chỉ đặt một chiếc gương trên miệng ống nghiệm (mặt gương hướng xuống dưới ống nghiệm). Cuối cùng đặt 3 thí nghiệm trên vào một phòng tối, một giờ sau lấy lượng máu từ 3 ống nghiệm trên ra tiến hành kiểm tra.

giam can nhanh

Người ta phát hiện rằng thông qua các bức xạ của gương kính, mật độ máu bị ảnh hưởng đáng kể. Dưới tác dụng của bức xạ, lượng nước trong cơ thể cộng hưởng giúp cho hoạt động chức năng của máu tăng, nâng cao khả năng hoạt động sinh học trong cơ thể.

Việc dùng tranh vẽ là một cách trang trí nhà cửa, làm đẹp cho môi trường sống. Treo tranh trong nhà còn là cách hưởng thụ và có những đặc điểm riêng của nó. Việc treo tranh cũng cần phải lựa chọn cho đúng với hoàn cảnh, không gian và con người. Với những phụ nữ đang trong quá trình giảm cân nên chú ý:

- Tranh ảnh về những người quá khổ có thể khiến trí não của bạn tập trung vào hình tượng mà mình không muốn. Ngày qua ngày, bạn sẽ quen với hình ảnh đó và cảm thấy mình nếu có “bự” như người trong ảnh cũng bình thường thôi mà! Thế là ý chí giảm cân sẽ nhanh chóng biến mất!

giam can nhanh

- Bạn nên thay nó bằng những tấm hình chụp các cô gái có dáng người thon thả và hãy lấy họ làm mục tiêu.

Bên cạnh việc sử dụng tranh, gương soi, bạn nên kết hợp với việc sắp xếp lại các vật dụng trong nhà theo phong thủy để giúp giữ dáng. Mặt khác, phải có một chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để nâng cao hiệu quả giảm cân.

Chúc bạn giảm cân thành công! Đừng quên truy cập website http://giambeo24h.com để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé! Bạn cũng có thể gọi đến số: 0933.950.577 hoặc 0973.820.820 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét