Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Quả táo giúp giảm cân hiệu quả

Quả táo giúp giảm cân hiệu quả

 Bạn có thể đã thử nhiều phương pháp giảm cân và... không thành công. Nhưng có một điều đáng ngạc nhiên mà chưa chắc bạn đã biết, đó là thay đổi thức ăn ngày thường và thói quen đơn giản, đôi khi có thể là cách tốt nhất để giảm cân nhanh. Trong đó, táo là một loại trái cây giúp giảm cân nhanh và tự nhiên mà bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Táo là một loại trái cây tự nhiên mà bạn có thể sử dụng hàng ngày, ngoài hương vị ngọt mát, thơm ngon, táo còn là thực phẩm tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là giảm cân.

Vì sao nên ăn táo?

Táo có ít calo và chất béo, ít natri, chứa nhiều chất xơ, các vitamin và khoáng chất cần thiết. Đặc biệt, chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Một quả táo có kích thước trung bình chỉ có 70 calo hoặc hơn vì vậy, bạn có thể ăn táo mà không sợ tăng cân.

giam can nhanh

Táo là một thực phẩm ít muối, có thể là bổ sung tốt cho một chế độ ăn uống lành mạnh. Giữ lượng natri thấp của bạn sẽ giúp ngăn ngừa trọng lượng nước dư thừa.

Táo cung cấp các vitamin và khoáng chất có lợi, giúp bạn tăng sức khỏe và sức sống. Tất nhiên, nó còn hỗ trợ hoạt động giúp đốt cháy calo để tăng tốc độ giảm cân. Ngoài ra, nó rất giàu pectin, một loại chất xơ thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh.

Táo có hàm lượng nước cao. Nhiều người ngày nay không uống đủ nước. Nếu bạn không uống đủ nước, bạn có thể sẽ có cảm giác thèm ăn nhiều hơn bình thường.

Ăn táo như thế nào là đúng cách?

giam can nhanh

Bạn nên ăn ít nhất 3 quả táo một ngày, thậm chí có thể hơn. Nếu bạn cũng có thể thay thế bữa ăn nhẹ của bạn với táo, nó sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ dành cho bạn.

Bất cứ khi nào bạn cảm thấy muốn ăn một số đồ ăn nhẹ nào đó, hãy ăn một quả táo hoặc một quả chuối để thay thế. Ban đầu bạn có thể phải ép buộc mình để làm điều đó, nhưng sau một thời gian nó sẽ dễ dàng hơn.

Bạn cũng có thể ăn một quả táo trước các bữa ăn trong ngày. Bằng cách này, bạn sẽ ăn ít đi vì một quả táo đã khiến bạn có cảm giác khá ngang bụng rồi.

giam can nhanh

Các nhà nghiên cứu cho biết, những phụ nữ thêm táo vào chế độ ăn của họ có tỷ lệ giảm cân cao hơn hẳn những phụ nữ không làm vậy.

Bạn nên thay đổi thói quen của mình bằng cách dùng táo mỗi ngày, việc giảm cân của bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ đấy! Chúc bạn giảm cân hiệu quả nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét