Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Uống mỗi ngày một ly rượu vang giúp giảm cân?

Uống mỗi ngày một ly rượu vang giúp giảm cân?


Các nhà khoa học phát hiện ra một hợp chất trong rượu vang giúp ngăn ngừa sự hình thành tế bào mỡ trong cơ thể. Những người muốn giảm cân bổ sung thêm một ly rượu vang mỗi ngày?

Rượu và các chất kích thích thường không có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe phụ nữ. Tuy nhiên, với rượu vang đỏ, nếu sử dụng một cách điều độ và khoa học sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ.
giam can nhanh

Rượu vang có tác dụng giảm cân

Các nhà nghiên cứu cho rằng việc rượu vang giảm cân có thể do lượng insulin trong quả nho - chất này giúp chuyển hóa đường - trong quả nho thấp, khiến hàm lượng đường được chuyển hóa trong cơ thể không cao và làm cho người ta ít cảm thấy đói, do đó giảm nạp chất béo để giảm cân.

Mỗi ml rượu vang có chứa 525cal, số nhiệt lượng này chỉ tương đương với 1/5 nhu cầu nhiệt lượng trung bình cần thiết mỗi ngày của cơ thể. Sau khi uống, rượu vang có thể được hấp thu trực tiếp, tiêu hóa hết trong vòng 4 giờ mà không làm tăng cân. Những người thường xuyên uống rượu vang không những có thể bổ sung lượng nước và các chất dinh dưỡng cần thiết mà còn có lợi cho việc giảm béo.

giam can nhanh
Uống một cốc rượu vang mỗi ngày giúp ngăn ngừa béo phì. Ảnh: WP.

Màu đỏ tươi rất đẹp mắt của vang đỏ có tác dụng kích thích vị giác của người sử dụng. Đặc biệt, vị thơm của hoa quả và vị chát của rượu khi bạn chạm môi sẽ làm tăng cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên các nhà khoa học Nhật phát hiện ra rượu vang đỏ có thể ức chế sự hấp thu chất béo. Thí nghiệm trên chuột cho thấy sau một thời gian uống rượu vang, sự hấp thu chất béo trong ruột chuột chậm lại, thí nghiệm lâm sàng trên cơ thể người cũng cho kết quả như vậy.

Thêm vào đó là một nghiên cứu tại trường đại học Purdue, bang Indiana, Mỹ. Cụ thể, các nhà khoa học đã tìm thấy trong thành phần rượu vang đỏ chứa chất piceatannol có khả năng ngăn chặn sự sinh sản và phát triển của các tế bào mỡ. Bên cạnh đó, piceatannol còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, thoái hóa thần kinh và ung thư.

Tiến sĩ Kee Hong Kim, trưởng nhóm nghiên cứu lý giải trên tạp chí Journal of Biological Chemistry rằng: “Chất piceatannol có tác dụng làm thay đổi thời gian biểu hiện của gen, chức năng gen và hoạt động của insulin trong quá trình tạo mỡ. Vì thế sự hiện diện của piceatannol sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các tế bào mỡ trong cơ thể".

Piceatannol là một hợp chất có cấu trúc tương tự với resveratrol, một loại thực phẩm bổ sung giúp ngăn ngừa bệnh tật được bán tại Anh vào năm ngoái. Piceatannol cũng được tìm thấy trong nho, trái việt quất và chanh dây.

Để giảm cân một cách lành mạnh, http://webgiamcan.org xin giới thiệu với bạn một phương pháp giảm cân mới. Ever slim USA - Viên giảm cân hiệu quả chiết xuất từ trái nho kết hợp các thành phần thảo dược lành tính như: Hoa cải cay, gừng, bí đao, chất IGGC trà xanh, nấm linh chi... Ever Slim hấp thụ nhanh vào cơ thể, ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi.

giam can nhanh
Ever Slim sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả chỉ sau vài tuần sử dụng. Ever Slim hoàn toàn là thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ như chóng mặt xây xẩm mặt mày hay đi ngoài... Đặc biệt các thành phần tiên tiến trong Ever Slim còn giúp bạn đẹp da và căng phần da sau khi giảm cân hiệu quả.

Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO - Số 164 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể gọi điện thoại đến số 0906.312.382 hoặc 0974.409.409 (Ds.Tuyến) để được tư vấn dinh dưỡng và đặt mua sản phẩm chính hãng. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét