Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Giảm cân hiệu quả với vitamin C

Giảm cân hiệu quả với vitamin C

Một nghiên cứu khoa học của Bộ môn Dinh dưỡng - Đại học Bang Arizona chỉ ra rằng, những người hấp thụ vitamin C thấp không thể mất chất béo hiệu quả như những người có đủ lượng Vitamin C được hấp thụ từ các loại trái cây và rau quả. Nếu bạn muốn giảm cân, hãy tăng lượng vitamin C cho cơ thể!

Như chúng ta biết, Vitamin C là một chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào khỏi tác hại của những độc tố tích tụ trong cơ thể. Vitamin C giúp cải thiện chất lượng da và chống lại bệnh mãn tính. Nó cũng có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và chống lại cảm lạnh thông thường.

Vitamin C và giảm cân

Vitamin C là một chất dinh dưỡng tự nhiên có trong thực vật, chẳng hạn như trái cây và rau. Để giảm cân, bạn phải giảm lượng calo hàng ngày để tạo ra một thâm hụt. Vì vậy, bạn sẽ tiêu thụ ít calo hơn khi bạn tăng thức ăn thực vật, tăng vitamin C và giảm lượng calo hàng ngày trong chế độ ăn uống của bạn.

Đầy đủ vitamin C rất cần thiết cho quá trình chuyển hóa chất béo. Theo báo cáo của EurekAler, thiếu vitamin C sẽ làm trọng lượng tăng lên và số đo vòng bụng cao hơn. Vitamin C rất cần thiết trong quá trình oxy hóa, trao đổi chất, các mô mỡ. Nếu không có đủ vitamin C, cơ thể của bạn không thể sử dụng chất béo được lưu trữ. Điều này gây ra sự tích tụ của chất béo, đặc biệt là ở vùng bụng.

Ăn thức ăn giàu vitamin C.
giam can nhanh
Trái cây có múi, đặc biệt cam là một nguồn tuyệt vời với 75mg vitamin, bông cải xanh đáng ngạc nhiên với 45mg mỗi lần 1/2 chén, một lát cà chua cung cấp 25mg, nửa quả đu đủ có 95mg vitamin C, Kiwi trung bình có 55mg chất dinh dưỡng, dâu tây có chứa 82mg vitamin C mỗi cốc, trong khi ớt đỏ ngọt ngào chứa 141mg mỗi lần 1/2 chén. Tất cả chúng đều là những thực phẩm cung cấp dồi dào lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể và giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Chuẩn bị thức ăn đúng cách

Hầu hết chúng ta nghĩ rằng mình tiêu thụ đủ vitamin C, nhưng chúng ta không biết rằng, có một lượng lớn các vitamin bị mất trong quá trình chế biến thực phẩm: 60% vitamin C bị phá hủy bởi nhiệt. Vì vậy, bạn nên ăn trái cây và rau sống để cung cấp đủ vitamin C.

Hãy bổ sung thêm vitamin C

RDA của vitamin C là từ 70 đến 90mg. Nghiên cứu hiện nay cho thấy, con người được khuyến khích nên tiêu thụ nhiều vitamin C lên đến 1000mg mỗi ngày. Bạn có thể bổ sung vitamin C có sẵn trong viên nén, viên nang trong bữa ăn mỗi ngày.
giam can nhanh

Chế độ ăn uống cân bằng

Vitamin C rất quan trọng cho cơ thể, nó giúp bạn giảm cân nhưng cũng không phải là một "cứu cánh". Vì vậy, ăn uống điều độ và tập thể dục hàng ngày vẫn là cách tốt nhất đốt cháy nhiều calo hơn. Bạn có thể thêm vitamin C cho một chế độ ăn uống lành mạnh để đạt được mục tiêu giảm cân hiệu quả hơn.

Để giảm cân hiệu quả, hãy sử dụng thêm thực phẩm chức năng

Bạn biết đấy, vitamin C rất quan trọng trong việc giảm cân, hãy cố gắng luyện tập ít nhất 20 phút một ngày kết hợp với sử dụng vitamin C cùng chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý bạn sẽ giảm cân được. Nếu muốn quá trình giảm cân được rút ngắn và hiệu quả hơn, hãy chọn thực phẩm chức năng để hỗ trợ cho bạn.
giam can nhanh

Nếu bạn đang hoang mang chưa biết chọn loại sản phẩm thực phẩm chức năng nào giúp giảm cân, hãy để Superior Fat Burner giúp bạn. Không giống như các sản phẩm trôi nổi tràn lan ngoài thị trường thì đây là sản phẩm giảm cân hiệu quả hàng đầu được tin dùng nhất tại Mỹ. Theo khảo sát mới nhất được đăng trên Tạp chí Khoa học Đời sống của Mỹ (LS) cứ 1000 người đã từng sử dụng thuốc giảm cân thì có tới khoảng 60 – 70% người đang sử dụng Superior Fat Burner, tỷ lệ giảm nhiều đạt từ 80 - 93%.

Với chiết xuất từ tinh chất trái bưởi cùng các loại thảo dược tự nhiên như tinh chất trà xanh, sữa ong chúa, lá sen, nấm linh chi... Superior Fat Burner giúp cơ thể giảm cân nhanh nhưng vẫn khỏe đẹp tự nhiên. Đặc biệt, khi sử dụng không cảm thấy đau đầu, choáng váng, xay xẩm mặt mày hay nôn ói, mệt mỏi giống như các loại khác. Sản phẩm này không gây tiêu chảy, mất nước mà còn giúp giảm mùi hôi miệng do bao tử bị yếm và làm đờm trong cổ họng bị tan đi đáng kể.

Chúc bạn giảm cân thành công!
Đừng quên truy cập website http://thucdongiamcan.vn/Giam-can-nhanh.html để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé! Bạn cũng có thể gọi đến số: 0906.312.382 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét