Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Bí quyết giảm cân bằng trà xanh

Bí quyết giảm cân bằng trà xanh


Trà xanh được biết đến với khá nhiều công dụng, với chất ICCG chống oxi hóa và ngằn ngừa ung thư, ngày nay, thức uống này được chọn thay thế cho những loại nước ngọt hay giải khát thông thường.
giam can nhanh

Bên cạnh những tác dụng như chữa cảm, phong nhiệt, đau đầu, trúng nắng, đi tả dài ngày, hen suyễn, bệnh viêm đường tiết niệu, phụ nữ đau bụng kinh thì trà xanh còn được biết đến với công dụng chống béo phì và giảm cân hiệu quả.

giam can nhanh

Bạn có thể hãm nước trà xanh để uống hàng ngày thay cho nước lọc nhưng nếu muốn có được hiệu quả giảm cân nhanh chóng nhất thì bạn nên kết hợp thêm những thành phần sau: 3g lá chè, 10g quyết minh tử (mua ở các hiệu thuốc Đông y) hãm hoặc đun lên để uống.

Khi bạn uống trà tức là uống nước chín không nạp calo vào cơ thể và giúp cơ thể điều hòa tiêu hóa, điều hòa nhiệt độ. Ngoài ra, trà xanh còn hàm chứa cafein, có tác dụng làm tăng nhịp tim, song cũng lợi tiểu (tuy nhiên nếu lạm dụng có thể xuất nước ra nhiều hơn lượng uống vào gây mất ngủ). Trong trà xanh còn có một số chất kháng ôxy hóa giúp kháng khuẩn, kháng cả siêu vi, thậm chí tránh khỏi bị ung thư.

giam can nhanh

Ngoài uống trà xanh bạn còn phải lưu ý đến chế độ ăn uống của mình như hạn chế đường, chất béo, thay vào đó hãy sử dụng những thực phẩm chứa nhiều rau xanh. Hạn chế ăn quá no và buổi chiều và nên kết thúc bữa ăn của mình trước 7h tối nhé! một chế độ sinh hoạt hợp lý kết hợp với tập luyện thể thao thường xuyên sẽ giúp bạn giữ gìn vóc dáng tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét