Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Những bài tập giảm cân nhanh

Những bài tập giảm cân nhanh


Những bài tập thể dục giảm cân luôn giúp bạn đốt cháy năng lượng một cách nhanh chóng nhất, có nhiều bài tập để bạn lựa chọn nhưng sau đây là những bài tập được các chuyên gia đánh gia cao nhất!

Bơi lội

Tiêu hao năng lượng: 800calo/giờ

Đây là môn thể thao được đánh giá cao trong việc đốt cháy năng lượng và làm giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Một giờ bơi tiêu hao của bạn 800đến 800 calo năng lượng.

giam can nhanh

Đi bộ

Tiêu hao năng lượng : 360calo/giờ

Nếu bạn không phải là người ưa thích vận động, bạn cũng có thể hàng ngày đi bộ nhẹ nhàng. Đây là bài tập rất đơn giản và phù hợp với cuộc sống bận rộn hàng ngày. Đi bộ nhanh sẽ tạo được một nhịp điệu cho chân, tay, hông và dạ dày.

Đi xe đạp

Tiêu hao năng lượng : 500 – 1000calo/giờ

Tùy thuộc vào tốc độ đạp của bạn, đây là một hoạt động tiêu hao calo đáng kể. Đi xe đạp cũng trở thành một xu hướng sống khá thú vị cho quá trình giảm cân.

Tập Aerobic

giam can nhanh

Tiêu hao năng lượng : 800calo/giờ

Tập aerobic là sự kết hợp giữa thể dục với nhịp điệu để tiêu hao năng lượng. Các bài tập aerobic sẽ tập trung vào các vùng như chân, mông, hông… là những vùng hay tích mỡ thừa. Tập aerobic 1h/ ngày chia làm hai buổi tập trong ngày sẽ đảm bảo cho bạn thấy kết quả giam can trong 2 tuần.

Yoga

Tiêu hao năng lượng : 180calo/giờ

Yoga là bài tập thư giãn nhất trong các bài tập giảm cân. Yoga là sự trải dài về cơ thể và tâm hồn tạo cho bạn sự linh hoạt trong các vận động, giảm đau và đốt cháy 180calo/giờ hoặc nhiều hơn nếu bạn áp dụng nhiều các động tác kết hợp khó.

giam can nhanh


Bạn không cần thiết phải áp dụng tất cả những bài tập này, chỉ cần chọn cho mình những môn yêu thích và phù hợp nhất là được rồi. chúc bạn sớm có được vóc dáng như ý muốn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét