Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Hôn càng lâu giảm cân càng nhiều

Hôn càng lâu giảm cân càng nhiều


Khi yêu thương một ai đó bạn rất muốn trao nụ hôn nồng nàn. Khi an ủi, động viên thậm chí khích lệ bạn cũng trao nụ hôn ấy. Đối với mỗi người nụ hôn là vũ khí lợi hại vượt qua mọi rào cản để mang hai người yêu thương đến với nhau gần hơn. Với giảm cân thì sao? Hôn có tác dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu sự kỳ thú này nhé!
giam can nhanh

Từ góc độ khoa học cho thấy, nụ hôn mang lại khá nhiều lợi ích cho việc làm đẹp. Một nụ hôn nồng nàn sẽ làm cho thần kinh trong trạng thái thư giãn. Đồng thời, làm cho 29 cơ trên gương mặt bạn vận động gồm có 12 loại cơ thuộc về môi và 17 cơ thuộc về lưỡi.

Nói cách khác, hôn được xem như một loại hình tập thể dục giảm cân có hiệu quả. Ngoài ra, nó còn kích thích cơ thể tiết ra hocmon giúp nữ trở nên xinh hơn, nam trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài tác dụng làm cho làn da mịn màng hơn, ngăn ngừa nếp nhăn.

Hôn nhau còn có công dụng mà các loại kem dưỡng da hay các loại mặt nạ khác không làm được là trong quá trình hôn làm cho con người thoải mái hơn.

Một nụ hôn có thể làm hai bên trao đổi nước bọt và các chất có lợi khác như nước, men tiêu hóa chất béo, muối tự nhiên và protein. Tất cả loại trao đổi trên có thể kích thích hệ thống miễn dịch sinh ra kháng thể. Ngoài ra trong nước bọt còn có độ pH trung tín có thể ngăn chăn các bệnh về răng miệng.

giam can nhanh

Một nụ hôn lãng mạn có thể làm bạn tiêu hao từ 2-3 calo, nhưng nếu hôn theo kiểu Pháp sẽ làm mất tới 5 calo vì phải mở miệng và tiếp xúc với lưỡi. Đồng thời khi hôn, làm bạn quên cảm giác đói và kìm hãm sự thèm ăn.

Các chuyên gia khuyên rằng, muốn đạt được giảm cân hiệu quả chúng ta không cần phải hôn nhau như điên. Mỗi ngày hôn nhau ba lần, mỗi lần kéo dài thêm 20 giây so với bình thường cho mỗi lần hôn là có thể cho phép bạn đạt tới mục tiêu giảm trọng lượng.

Một phát hiện thú vị nữa là người thường xuyên hôn nhau sống lâu hơn người bình thường ít nhất là 5 năm. Cũng có thể cho rằng hôn nhau nhiều giúp bạn trẻ lâu, sống thọ. Đối với phụ nữ, hôn có thể giúp họ thư giãn, giảm bớt áp lực và xả stress hữu hiệu.

giam can nhanh

Trong mỗi người đều mang cho mình một tình yêu cháy bỏng, khao khát và đam mê. Hãy mang nó đến cho người mà bạn yêu thương, giúp họ vượt qua chướng ngại ngoại hình. Sự lãng mạn và chân thành của bạn sẽ là chìa khóa mở cánh cửa giảm cân thành công của người bạn yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét