Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

5 cách làm săn chắc da sau khi giảm cân

5 cách làm săn chắc da sau khi giảm cân

Bạn vui vì mình đã giảm cân thành công, nhưng sau một thời gian bạn nhận ra rằng, da của mình lỏng lẻo và nhăn lại. Có lẽ đây là điều mà rất nhiều người đã giảm cân lo ngại. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để da của bạn săn chắc sau khi giảm cân, kết thúc cuộc hành trình giảm cân để bắt đầu một lối sống lành mạnh hơn?
 giam can nhanh

- Không giảm cân quá nhanh

Chế độ ăn uống nghèo dinh dưỡng cùng với thời gian dành cho tập thể dục quá nhiều làm cho cơ thể của bạn bị mất nước, và bạn nghĩ rằng, mình đã giảm béo thành công.

Da của bạn chống lại cơ thể bị mất nước nên dễ dàng lỏng lẻo hơn. Nên đặt mục tiêu đặt giảm từ 1-2 kg chất béo mỗi tuần và chắc chắn rằng, chương trình giảm cân của bạn không bị mất quá nhiều năng lượng trong một thời gian ngắn.

Chậm và ổn định chiến thắng cuộc đua giúp thắt chặt da của bạn sau khi giảm cân. Làn da của bạn săn chắc từ từ nếu bạn giảm cân đúng cách và hợp lí.

- Uống nước để da săn chắc tự nhiên sau khi giảm cân

Mỗi ngày bạn nên uống từ 2-3 lít nước để làn da khỏe mạnh. Nước là thành phần quan trọng để duy trì tính đàn hồi của da. Và nó là nguồn tài nguyên tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.

- Ăn đúng cách

giam can nhanh

Hai thành phần cần thiết giữ cho làn da đầy đặn và đàn hồi là collagen và elastin. Bao gồm các thực phẩm như: thịt nạc, phô mai, sữa, các loại đậu, đậu phụ, đậu, hạt, các loại hạt, và cá. Sau khi luyện tập, để sự hấp thụ tối ưu cần 100-200 calo trong những nguồn protein này. Đồng thời, bạn nên tránh những thực phẩm giảm cân chứa chất béo.

- Chăm sóc da của bạn

Nuôi dưỡng và chăm sóc cho làn da của bạn. Tẩy da chết hàng ngày có thể giúp loại bỏ tế bào da chết và tăng tuần hoàn cho da. Một bồn tắm nước nóng với muối biển và khoáng chất có thể cải thiện làn da. Làm săn chắc da bằng các loại kem với công thức thảo dược và các thành phần như lô hội, axit hyaluronic, chiết xuất men, protein đậu nành, vitamin C, vitamin E và vitamin A, có thể giúp làm ẩm và tăng sự hình thành collagen và elastin trong da.
Tránh xa các chất tẩy rửa khắc nghiệt, chẳng hạn xà phòng, dầu gội và các chất lỏng rửa chén, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì những điều này sẽ làm giảm tính đàn hồi của da.

- Sử dụng thực phẩm chức năng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm giảm cân khác nhau nên bạn phải lựa chọn sản phẩm nào thích hợp và uy tín để có hiệu quả tốt mà an toàn cho sức khỏe.

giam can nhanh

Sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner là thảo dược giảm cân rất được ưa chuộng tại Hoa Kỳ, với chiết xuất từ trái Bưởi thiên nhiên kết hợp với tinh chất Trà Xanh, sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân nhanh 3-12kg/tháng.

Tác dụng của Superior Fat Burner: - Sản phẩm giúp bạn giảm cân nhanh 3-12kg/tháng, rất hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày, không gây tiêu chảy.
- Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị nhăn sau quá trình giảm cân.
- Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc, đặc biệt không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
Giấy phép bộ y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB

giam can nhanh

Hãy truy cập website http://giambeo24h.com nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân nhanh nhất.

Khuyến mãi đặc biệt:

- Mua 1 hộp viên giảm cân Superior Fat Burner của Mỹ trị giá 1.799.000đ tặng 1 trà giảm cân hoặc gel tan mỡ.- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán. Điện thoại tư vấn giảm cân:
(08) 665 28 144 – 0974. 409. 409 (Dược sỹ Tuyến ) 0902.037.057 (Dr. Linh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét