Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

3 cách ăn trưa nhẹ giúp bạn giảm cân hiệu quả!

3 cách ăn trưa nhẹ giúp bạn giảm cân hiệu quả!


Giống như bữa sáng, bữa trưa cũng cực kì quan trọng. Nếu bạn đang cố gắng giảm cân, thực đơn ăn uống cho bữa trưa của bạn cũng nên tránh xa những thực phẩm không tốt, nhiều chất béo, và hãy luôn nhớ rằng bạn cần phải tránh ăn thức ăn nhanh, vì nó có rất nhiều dầu mỡ.

Hãy xây dựng một bữa ăn trưa lành mạnh với 3 thành phần sau:

1. Rau:

Tăng khẩu phần rau cho bữa ăn trưa, giúp bạn tăng tổng lượng chất dinh dưỡng vì rau cung cấp các chất có nguồn gốc từ thực vật chống lại bệnh tật và còn cung cấp cho cơ thể của bạn các vitamin và khoáng chất cần thiết.
giam can nhanh

Rau cung cấp đầy đủ vi chất cần thiết mà còn nhiều chất xơ.
Rau cũng cung cấp cho bạn một lượng lớn chất xơ cần cho chế độ ăn kiêng. Chất xơ giúp bạn no lâu hơn, vì vậy, nâng tỉ lệ chất xơ có thể giúp bạn giảm cân.

2. Protein nạc:

Thêm một ít protein nạc như: đậu phụ, thịt gà, cá… để bữa ăn trưa của bạn phong phú. Ngoài ra, nó còn giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, protein sẽ giữ cho bạn cảm thấy đầy đủ chất lâu hơn so với carbohydrate và chất béo.

3. Bánh mì:

Ăn bánh mì thay cho đường tinh luyện có thể giúp bạn cắt lượng chất béo nạp vào cơ thể.

giam can nhanh

Một lát bánh mì tương đương với một phần ăn.
Một nghiên cứu trong Tạp chí Dinh dưỡng cho thấy, những người ăn khoảng 3 khẩu phần ngũ cốc nguyên hạt mỗi ngày có lượng mỡ cơ thể ít hơn những người không ăn ngũ cốc nguyên hạt từ 2,4 % đến 3,6 %.

Nếu bạn ăn được ít nhất ba phần ngũ cốc mỗi ngày (một lát bánh mì tương đương với một phần ăn) thì chuyện giảm cân đối với bạn chỉ trong tầm tay.

Một số loại nên dùng: ngũ cốc nguyên cám, yến mạch, bulgur, quinoa và gạo nâu.
giam can nhanh

Đừng quên truy cập website http://thucdongiamcan.vn/ để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé!
Bạn cũng có thể gọi đến số: 0933. 950. 577 hoặc 0973. 820. 820 để được tư vấn miễn phí.
Chúc bạn giảm cân thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét