Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Uống giấm táo mèo giảm cân - Lợi hay hại?

Uống giấm táo mèo giảm cân - Lợi hay hại?

Nhiều người đã ăn táo mèo và uống giấm táo mèo hàng ngày để mong giảm cân. Vậy phương pháp này có thực sự hiệu quả, có ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng?

Quả táo mèo (hay còn được gọi là quả Sơn Tra) thường được dùng như một vị thuốc trong Đông y. Loại quả này có tác dụng tiêu hóa thức ăn tích trệ, tán ứ huyết, sát trùng, tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, hạ huyết áp, giảm cholesterol, kháng khuẩn tốt, bảo vệ gan, chống ung thư...

Nhiều người đã ăn táo mèo và uống giấm táo mèo hàng ngày để mong giảm cân. Vậy phương pháp này có thực sự hiệu quả, và nó có ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng?

Chưa có một công trình nghiên cứu khoa học nào kết luận: giấm táo mèo liên quan đến việc giảm cân. Muốn giảm cân không phải chỉ có dùng giấm táo mèo mà còn phải kết hợp nhiều yếu tố khác như: không ăn quá nhiều chất ngọt, chất béo.

giam can nhanh

Vì vậy, nếu muốn giảm béo, bạn có thể dùng giấm này trộn rau làm nộm hoặc trộn salát. Nó kích thích tiêu hóa, tạo cảm giác ngon miệng, giúp bạn ăn được nhiều rau, năng lượng nạp vào cơ thể sẽ thấp hơn.
Đã có rất nhiều người uống giấm táo hàng ngày vì họ cho rằng, đây là cách giảm cân nhanh nhất. Kết quả, họ có giảm cân nhưng lại kèm các triệu chứng ruột rát và da nhăn nheo. Họ còn quả quyết uống cho đến khi nào gầy hẳn thì thôi. Vậy điều này có đúng?

Theo Ths. Bs. Doãn Tường Vi, khi uống giấm vào, ruột gan sẽ thấy cồn cào vì cơ thể phải nạp một hàm lượng axit axitic quá cao. Đây là một việc làm không hề ổn và không nên áp dụng. Việc giảm cân bằng giấm táo mèo chủ yếu là do truyền miệng nhau, không nên đem sức khỏe của mình ra đánh đổi.
Việc chỉ uống giấm táo mèo hàng ngày, thậm chí có thể dẫn đến viêm loét, chảy máu dạ dày, đau bụng, khó chịu với hệ tiêu hoá, không thể ăn uống được. Khi không ăn được thì chắc chắn bạn sẽ giảm cân, nhưng cách giảm cân này không lành mạnh mà là giảm cân bệnh lý tiêu cực. Lạm dụng giấm táo mèo để giảm cân sẽ gây ra những bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sau này.

giam can nhanh

Thay vì dùng giấm táo mèo, bạn nên dùng quả táo mèo ăn hàng ngày. Trước khi ăn cơm có thể ăn một quả táo mèo, lúc đó đã lửng dạ thì ăn cơm sẽ ít đi. Kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học trong mỗi bữa ăn, đồng thời tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn có một vòng eo thon gọn và luôn khỏe mạnh.
Thông tin hữu ích cho bạn

Nếu bạn đang trong tình trạng "dở khóc dở cười" với những cách ăn kiêng "không đầu không cuối" mà cân nặng chẳng hề hao hụt chút nào, lại còn rước thêm một số bệnh vào người như: cơ thể ngày càng thiếu chất, suy sụp, trí nhớ giảm sút, đau dạ dày…. Bạn hãy dừng lại.

Lời khuyên hữu ích cho bạn là nên sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, một xu hướng mới giúp bạn giảm cân rất hiệu quả mà không cần ăn kiêng.

Sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner là thảo dược giảm cân rất được ưa chuộng tại Hoa Kỳ, với chiết xuất từ trái Bưởi thiên nhiên kết hợp với tinh chất Trà Xanh, sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân nhanh 3-12kg/tháng.

Tác dụng của Superior Fat Burner

giam can nhanh

- Sản phẩm giúp bạn giảm cân nhanh 3-12kg/tháng, rất hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày, không gây tiêu chảy.

- Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị nhăn sau quá trình giảm cân.

- Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc, đặc biệt không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
Giấy phép bộ y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB

Hãy truy cập website http://webgiamcan.org nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân nhanh nhất.

Khuyến mãi đặc biệt:
- Mua 1 hộp viên giảm cân Superior Fat Burner của Mỹ trị giá 1.800.000đ tặng 1 trà giảm cân hoặc gel tan mỡ.
- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét