Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

7 cách để làm giảm cân nhanh nhất

7 cách để làm giảm cân nhanh nhất

Bạn bè có thể khiến bạn ngượng ngùng về ngoại hình của mình. Khi nói đến chuyện tranh đấu với những nỗi ám ảnh về cơ thể. Tập san khoa học Sex Roles cho rằng, nhận thức của phụ nữ trước những mối lo liên quan tới hình ảnh cơ thể của bạn bè, gây ảnh hưởng đến cách họ cảm nhận về cơ thể của chính mình, vậy đâu là giải pháp?

Đừng quá lo lắng, http://giambeo24h.com sẽ "bật mí" cho bạn biết 7 cách giảm cân nhanh nhất và rất hiệu quả!

1. Nhận biết (và dừng) cuộc trao đổi về chuyện thừa cân

“Nếu một phụ nữ nói ‘Tôi mập quá’, cô gái khác có thể thấy mình cần lên tiếng ‘không, tôi mới là người mập chứ. Chị đã thấy cặp đùi của tôi chưa?’” Silverman kể. “Rồi câu chuyện cứ quanh đi quẩn lại ở đề tài cơ thể của ai mới xấu hơn để người khác cảm thấy phấn chấn hơn”.

giam can nhanh

Vấn đề nằm ở chỗ: Ngay cả những phụ nữ không cảm thấy bi quan về cơ thể mình cũng sẽ ràng buộc mình vào kiểu cư xử này và rốt cuộc, nó có thể khiến họ thấy tệ hại hơn. Hãy lạc quan và nói về những câu chuyện khác xung quanh bạn để không quá bi quan về thể hình của bạn.

2. Đặt hành động lên trên vẻ bề ngoài

Sao bạn không thay đổi trọng tâm từ chuyện cơ thể bạn trông thế nào sang hướng, nó có thể làm được gì. “Thay vì nói: tôi ghét cặp đùi của mình" hãy tự hỏi: "Đùi bạn cho phép bạn làm được gì?”, Silverman tư vấn. “Có lẽ câu trả lời sẽ là ‘chân tôi sẽ giúp tôi học điệu Zumba, đó là điệu nhảy luôn khiến tôi chết khiếp"
“Khi có thể tự mình nói với bản thân một cách tích cực về những gì cơ thể làm được, bạn đang bắt đầu nhìn nhận cơ thể theo một cách khác”, Silverman giải thích.

3. Xác nhận những phần cơ thể bạn yêu thích

Bạn cần chắc chắn mình cũng đang tập trung vào các điểm bạn thích ở bản thân, Silverman gợi ý. “Một số người tự ngắm mình trong gương và nói những điều rất khủng khiếp. Nếu họ nói to, họ nghe thấy điều đó, nghĩa là họ đang nhấn mạnh vấn đề ấy”. Hãy chọn một bộ phận cơ thể mà bạn yêu thích, chẳng hạn ngực, vai hoặc mông, và nói to lên về nó. “Cũng với cách ấy, nếu bạn nói: Mông mình trông thật tuyệt khi mặc chiếc quần jeans này, rồi bạn cũng sẽ nghe thấy điều đó”.

giam can nhanh
4. Phá bỏ lề thói cũ

Thay đổi cách trò chuyện với bản thân là một thói quen bạn phải vừa phá bỏ vừa tạo dựng, vì thế hãy hi vọng chỉ mất một tháng trước khi việc tự nhủ theo hướng tích cực trở nên giống như bản năng thứ hai. “Nếu bạn đang chật vật đấu tranh với nó và nghĩ: Có vẻ như tôi đang tự dối mình, bạn nên nhờ bạn bè trợ giúp”.

5. Nhận biết rõ kẻ bắt nạt cơ thể của mình

Những lời tự nhủ bi quan có vẻ là tiếng nói phát ra từ chính bạn, nhưng thường thì không phải vậy. Các chuyên gia khuyên bạn nên cố gắng để tìm ra nó đến từ ai hoặc nơi nào. Chẳng hạn, một cậu bé tên Lâm đã chế giễu chiếc mũi của bạn hồi học lớp 8. “Nếu có ý nghĩ tiêu cực, bạn có thể nói ‘Lâm nè, mình không hoan nghênh bạn lại gần chỗ này đâu’. Sau đó bạn bỏ đi và ra vẻ như nó là điều lố lăng”, Silverman giải thích. “Đó không phải là tiếng nói của bạn, đó không phải là sự thật, và đó là điều bù đắp lại để bạn có thể chữa lành vết thương và tiến bước.”

giam can nhanh

6. Nâng tầm bản thân lên mức cao hơn

Tại sao không tử tế với chính bản thân như cách bạn vẫn cư xử với những người mình yêu quý? “Nghĩ cho mình đi nào, tôi sẽ nói điều này với người bạn thân nhất, với chị tôi hay mẹ tôi chăng?”, chuyên gia Silverman chia sẻ.

7. Sử dụng thực phẩm chức năng

Nếu như bạn đang muốn giảm cân, bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ của viên giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi. Rất nhiều người đã giảm cân thành công nhờ sản phẩm này, còn bạn thì sao?

Superior Fat Burner giúp ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm sự hình thành của angiotensin II, một loại hormone gây nhiều tác động không tốt lên hệ tim mạch. Đồng thời, kiểm soát glycometabolism và hạn chế sự hấp thụ các chất bức xạ, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo. Ngoài ra, thuốc giảm cân Superior Fat Burner không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp kiềm chế lại những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Do vậy, sau một tháng bạn có thể giảm cân nhanh chóng từ 4 -12kg.

Superior Fat Burner là hàng cao cấp của USA, đã được cấp giấy chứng nhận FDA, tiêu chuẩn GMP. Đặc biệt sản phẩm đã được bộ y tế VN cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.
giam can nhanh 
Hiện nay sản phẩm này đã có mặt tại VN. Bạn có thể gọi trực tiếp số 0933.950.577 – 0974.409.409 (Ds.Tuyến) để được tư vấn dinh dưỡng và đặt mua sản phẩm giảm cân chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét