Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Giảm cân không cần thể dục

Giảm cân không cần thể dục


Sự kiện: Giảm cân Bạn không hài lòng với cân nặng và mong mình giảm đi vài cân? Đây là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn.

Theo một nghiên cứu kéo dài bốn năm đã đăng trên tờ Daily Mail, cả vợ và chồng sẽ cảm thấy hài lòng với cuộc hôn nhân nếu người vợ gọn gàng, thon thả, cụ thể là có trọng lượng thấp hơn chỉ số khối lượng cơ thể BMI. Người phụ nữ cũng cảm thấy tự tin hơn vì biết người chồng vẫn yêu chiều họ.

Nếu gặp vấn đề về cân nặng mà không có thời gian để tham gia các lớp tập thể dục, bạn có thể áp dụng các cách dưới đây để giảm cân.

Khiêu vũ

giam can nhanh
Khiêu vũ giúp tiêu hao mỡ thừa.

Chỉ cần 15 phút với các động tác xoay vòng, bạn có thể tiêu hao 100 kilocalorie. Nếu thời gian khiêu vũ dài hơn với các vũ điệu sôi động như disco, bạn có thể đốt cháy rất nhiều năng lượng.

Lau dọn nhà cửa


Đừng nghĩ việc dọn dẹp nhà cửa là một trách nhiệm. Công việc này thường tốn ít nhất 30 phút bao gồm lau sàn nhà, bồn rửa, phơi đồ, thay drap giường. Với thời gian này cùng các công việc như thế, bạn sẽ đốt cháy ít nhất 143 kilocalorie.

Đi bộ

Thỉnh thoảng khi đi chợ, bạn quên mua mì chính hay rau thơm. Từ bây giờ, hãy đi bộ đến các cửa hàng gần nhà để mua, đừng lạm dụng xe máy. Bạn có biết chỉ cần 15 phút đi bộ nhanh, bạn có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 kilocalorie? Cũng với thời gian này, bạn sẽ tiết kiệm được cả tiền xăng hoặc tiền đi xe bus.

Chuyện phòng the

Đó không chỉ là niềm hạnh phúc, nhu cầu mà còn là cách giúp bạn giữ dáng. Bạn sẽ đốt cháy 100 kilocalorie cứ sau 15 phút cho chuyện ấy.

giam can nhanh
Sex rất tốt cho việc giảm cân.

Chơi Bowling


Mỗi một giờ đồng hồ cho trò chơi này, bạn có thể đốt cháy cả trăm kilocalorie. Mỗi lần đi chơi cùng nhóm bạn, hẳn bạn chẳng thể chỉ chơi một giờ đồng hồ? Hãy cứ tận hưởng niềm vui cùng bạn bè nhé!

Đi bộ cùng chú chó cưng

Diva làng nhạc thế giới Mariah Carey giảm được 32 kg trong sáu tháng sau khi hạ sinh cặp song sinh, một phần là nhờ việc đi dạo cùng bầy chó của cô. Theo các nhà nghiên cứu, nửa giờ đi dạo với cún cũng giúp bạn tiêu hao cả trăm kilocalorie.

giam can nhanh
Thói quen đi bộ sẽ giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai.

Rửa xe

Bạn vừa tận được một chiếc xe hơi và xem nó như một bảo vật. Xe dính chút bụi là bạn lập tức mang xe đi rửa ngay. Từ nay, nếu rảnh rỗi, bạn nên tự tay chăm sóc nó vì cứ 25 phút chà rửa xe, bạn có thể tiêu hao 100 kilocalorie đấy.

Đi cầu thang

Bước lên, xuống cầu thang cũng là một cách giảm cân cổ điển. Nếu một ngày bạn đi lên, đi xuống cầu thang khoảng 15 phút, có thể đốt cháy 100 kilocalorie.

Thông tin thêm

Cuộc nghiên cứu trên còn giả định rằng lý do cặp đôi Jennifer Lopez và Marc Anthony chia tay sau bảy năm gắn bó cũng vì người chồng quá gầy so với cô ca sĩ này.

Còn nàng Victoria Beckham luôn giữ gìn thân hình gọn nhẹ dù đã có 4 con nên cuộc hôn nhân của cô gần như không bao giờ có có dấu hiệu rạn nứt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét