Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Bí quyết giảm cân của nàng béo.

Bí quyết giảm cân của nàng béo

Do cơ địa dễ hấp thu lại cộng với việc được mẹ cho uống nhiều thuốc bổ từ bé khiến cho Hằng (1994) – SV năm thứ nhất Trường Trung cấp Công nghệ &Y tế Pasteur… phát phì.

Với chiều cao 1m62 nhưng cân nặng của Hằng lên đến 74kg. Song nhờ có viên hỗ trợ giảm cân viên nang xương rồng, cô đã giảm được 11kg trong vòng… 2 tháng.

giam can nhanh


Hằng kể: “Ngay từ khi còn nhỏ, do cơ địa yếu nên em được mẹ cho uống khá nhiều thuốc bổ. Đến khi dậy thì, dường như thuốc bổ ấy bắt đầu phát huy tác dụng, cơ thể của em bắt đầu phát triển và béo nhanh lên trông thấy. Kết thúc năm học lớp 12 của cấp III, cân nặng của em là 68kg. Thế rồi khi lên Hà Nôi để học, do việc học không quá vất vả cộng với điều kiện ăn uống đủ đầy hơn, giữa năm thứ nhất cân nặng của em lên đến 74kg”. Với mong muốn có được một vóc dáng thon gọn, Hằng đã sử dụng nhiều biện pháp giảm cân: tập thể dục – ăn kiêng – uống sữa giảm cân… Nhưng tất cả đều “vô tác dụng”. Cân nặng vẫn cứ duy trì ở mức 74kg.

Khi đang loay hoay tìm cách làm thế nào để giảm cân, thì Hằng may mắn được anh trai – công tác trong ngành dược tư vấn cho em gái của mình hãy thử dùng Viên nang giảm cân xương rồng Slim Hoodia. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi GO HEALTHY – Hãng dược phẩm uy tín nhất tại New Zealand và được nhập khẩu và phân phối bởi MilknMore. Hằng đã nhanh chóng tìm đến và dùng thử. Kết quả ghi nhận thật ngoài sức mong đợi.

Sau 2 ngày Hằng đã không còn cảm giác thèm ăn

Tháng đầu tiên, Hằng giảm được 7kg

Đến tháng thứ hai, lúc này Hằng giảm tiếp được 4kg

giam can nhanh

Như vậy chỉ sau 2 tháng, Hằng đã giảm được số cân kỳ tích: 11kg. Đây quả là kết quả ngoài mong đợi. Song có một điều tuyệt vời là: Dù cân nặng giảm nhanh nhưng Hằng không bị tụt đường huyết, da không bị chảy xệ, sức khỏe không bị suy giảm… Tất cả là bởi cô đã kết hợp uống viên hỗ trợ giảm cân Slim Hoodia với Viên đốt cháy mỡ thừa và trà giảm cân Slim Healtheries

giam can nhanh

Chia sẻ kết quả đạt được Hằng không giấu được niềm vui – hạnh phúc. Cô cho biết: “Sau 2 tháng giảm cân hiệu quả, em cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhàng hơn, mặc quần áo dễ hơn, trẻ trung hơn và đặc biệt là không bị mọi người xoi mói và xì xào mỗi khi ra đường. Em đi chơi nhiều hơn và hòa nhập với các bạn cùng lớp nhiều hơn. Quả thật viên hỗ trợ Slim Hoodia đã giúp em thực hiện được giấc mơ bấy lâu của mình. Và em đã quyết định kể câu chuyện của mình để chia sẻ với những chị em thừa cân, béo phì. Hy vọng rằng qua câu chuyện của em có thể giúp ích cho mọi người”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét