Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Chồng tôi muốn tôi giảm cân để... có con

Chồng tôi muốn tôi giảm cân để... có con


"Em à! Anh muốn có con, nhưng anh đã tìm hiểu rồi, em phải giảm cân thì mới tốt cho con sau này -Khi biết được nỗi khổ tâm của chồng, sau thời gian tìm hiểu và góp nhặt các thông tin, sự hướng dẫn của bạn bè, những người đã sử dụng. Tôi quyết định lấy lại vóc dáng như xưa". Cùng dõi xem câu chuyện giảm cân thành công của chị Minh Tâm nhé!
Từ những ngày đầu quen nhau, chồng tôi cứ ví von “anh thích em vì em có vóc dáng xinh đẹp trời phú, thân hình đẫy đà quyến rũ làm anh say đắm từ cái nhìn đầu tiên”. Sở thích của anh là được ngắm nhìn tôi mặc những chiếc váy ngắn xinh xinh, để lộ đôi chân thon thả, mượt mà. Anh muốn mọi người phải ganh tị với mình vì có một cô vợ đẹp, quyến rũ và gợi cảm. Lúc nào anh cũng muốn đi cùng tôi vì anh nói rằng, tôi là niềm tự hào, là sự kiêu hãnh của anh.

giam can

Nhưng từ khi cưới nhau và gần 1 năm sau đó, thân hình tôi ngày càng mập ra khiến tôi không thể kiểm soát được. Những chiếc váy ngày xưa tôi không thể mặc được nữa, đành cho vào ngăn tủ. Tôi biết rằng anh ấy có vẻ không vui, nhưng vì thương vợ nên chẳng nói gì. Thỉnh thoảng thì nhắc “giảm cân đi bà xã”. Tôi cười rồi cho qua. Tôi nghĩ là có chồng rồi mập 1 tí, xấu một tí cũng đâu có sao!

Ngày tháng trôi qua, thấm thoát chúng tôi cưới nhau đã gần 3 năm nhưng vẫn chưa có em bé. Tính tôi thì rất mến em bé và luôn muốn có một đứa con cho riêng mình. Chồng tôi thì cũng vậy, tôi thấy anh hay lên internet nhìn hình mấy đứa trẻ con.

Vì vợ chồng tôi đều là con trưởng nên gia đình 2 bên nội ngoại đều mong cháu lắm. Đến nỗi ông bà nội còn mua hình trẻ con về dán ở phòng vợ chồng tôi để mong sớm có cháu ẫm bồng, cho vui nhà vui cửa. Mẹ chồng tôi thường hay thúc giục tôi, mẹ nói rằng: "Đã cưới nhau 3 năm mà vẫn không có cháu cho mẹ” .

giam can

Hôm đó chồng tôi đi làm về trong tình trạng say khướt nhưng tôi vẫn cố nói với anh ấy về việc có con, nói cho anh ấy biết việc cả gia đình mong mỏi có thiên thần nhỏ như thế nào. Anh ấy nhìn tôi thật lâu, cười và nói rằng anh ấy hiểu điều đó. Anh ấy nói trong cơn say một sự thật mà anh ấy giữ trong lòng lâu lắm, nói ra sợ tôi sẽ buồn: "Vì em mập quá, nếu có thai sẽ ảnh hưởng đến con sau này, mang thai khi béo phì sẽ làm ảnh hưởng đến trí não và sự thông minh của con”.

Có lẽ anh không dám nói vì sợ tôi buồn, tôi hiểu sự khổ tâm của anh. Giờ đây tôi mới hiểu vì sao anh ít cùng tôi đi dự tiệc, tại sao sao mỗi lần tôi nhắc đến việc có con thì anh lại lờ đi và cũng hiểu những hành động tế nhị của anh trong “chuyện ấy” của 2 vợ chồng. Đơn giản vì là không muốn tôi có thai trong tình trạng cân nặng thế này.
Khi biết được nỗi khổ tâm của chồng, sau thời gian tìm hiểu và góp nhặt các thông tin, sự hướng dẫn của bạn bè – những người đã sử dụng. Tôi quyết định chọn Superior fat burner để lấy lại vóc dáng như xưa.

Thật là hạnh phúc, chỉ qua vài tháng sử dụng mà tôi đã giảm cân hơn chục ký, không những thế làn da của tôi càng trở nên mịn màng hơn. Giờ đây tôi lại có thể mặc chiếc váy mà chồng tôi tặng lúc xưa. Tôi vui lắm, tôi nhận thấy được sự rạng ngời trên gương mặt chồng tôi.

giam can

Ngày hôm qua, trong lúc ăn cơm tối mẹ chồng tôi đã nhắc lại chuyện có con. Tôi lại chợt nhớ ra mình đã trễ kinh hơn nửa tháng. Vừa vui mừng, vừa lo lắng tôi cùng chồng đã đi khám ngay sáng hôm sau. Thật không tin nổi, tôi đã có tin vui. Chồng tôi vui lắm, anh ấy ôm tôi vào lòng và siết thật chặt. Tôi cảm nhận được niềm vui sướng của cả gia đình khi biết tin này. Tôi cảm giác được sự phát triển từng giờ của em bé trong bụng mình.

Tôi thầm trách chồng mình sao không cho tôi biết sớm hơn. Không nói cho tôi biết anh không muốn tôi có con trong tình trạng thừa trọng lượng. Nhưng giờ không quan trọng nữa, cả gia đình đang ngập tràn trong không khí háo hức, mọi thứ như được chuẩn bị sẵn để chào đón thiên thần nhỏ. Thiên thần hạnh phúc mà chúng tôi chờ đợi đã lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét