Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Ăn uống ít Calo để giảm cân hiệu quả

Ăn uống ít Calo để giảm cân hiệu quả

Khi lập kế hoạch chế độ ăn uống để giảm cân nhanh, điều quan trọng là bạn xem xét mức độ calo thích hợp cho bạn. Kế hoạch ăn uống ít Calo là một giải pháp giảm cân hiệu quả, cũng như giúp duy trì trọng lượng.

giam can hieu qua
Chế độ ăn uống ít Calo
Hầu hết các chế độ ăn giảm cân hiệu quả cung cấp 1.000 đến 1.500 calo mỗi ngày. Tuy nhiên, số lượng calo đó phụ thuộc vào trọng lượng của bạn và mức độ hoạt động hàng ngày. Ở các mức calo khác nhau, chế độ ăn được gọi là chế độ ăn ít calo. các chương trình giảm cân lâm sàng và phi lâm sàng thường bao gồm các kế hoạch chế độ ăn uống ít calo. 
giam can hieu qua

Mức calo chế độ ăn uống của bạn nên cho phép giảm cân của không quá 1 kg mỗi tuần (sau tuần đầu tiên hoặc hai khi giảm cân có thể là nhanh hơn). Nếu bạn có thể ước tính có bao nhiêu calo bạn ăn trong một ngày, bạn có thể thiết kế một kế hoạch chế độ ăn uống sẽ giúp bạn giảm không quá 1 kg mỗi tuần.

giam can hieu qua

Bạn có thể cần phải làm việc với một chuyên viên y tế được đào tạo, chẳng hạn như một chuyên gia dinh dưỡng. Hoặc, bạn có thể sử dụng một kế hoạch chế độ ăn uống ít calo được tiêu chuẩn hóa với một mức độ calo cố định. Mức calo được lựa chọn, tuy nhiên, không thể đưa ra tỷ lệ được đề nghị giảm cân, và bạn có thể cần phải ăn nhiều hơn hoặc ít hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét