Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Kiểu giảm cân không thể ngờ

Kiểu giảm cân không thể ngờ

Giảm cân thì có rất nhiều cách. Nhưng đôi khi những việc tưởng chừng đơn giản và chẳng liên quan gì đến giảm cân cũng hỗ trợ giảm cân hiệu quả 
giam can
 
Ăn mặc sexy

Tâm lý cũng góp phần không nhỏ trong giảm cân. Đừng dung trang phục trông bạn mập mạp mà thay vào đó là tạng phục bó sát và gợi cảm để có thân hình thon gọn hơn. Thêm một lợi ích là sẽ thấy nhược điểm để bạn quyết tâm giảm cân.

Hãy ngủ nướng

Nghe có vẻ lạ, nhưng ngủ thêm 1 giờ mỗi tối có thể giúp một người giảm được 6kg trong vòng 1 năm. Bởi việc ngủ sẽ khiến bạn tránh được cảm giác đói vào buổi sáng, đặc biệt đối với những người đang ăn kiêng để giảm cân.

giam can
Cười giúp đốt cháy Calo


Cười thật nhiều


Thật bất ngờ khi nụ cười cũng là cách giúp bạn giảm cân. Nụ cười của bạn không đơn thuần chỉ làm tinh thần vui vẻ, sáng khoải mà còn giúp bạn đốt cháy lượng calo đáng kể. Hãy cười thật sảng khoải để bạn có được gương mặt đẹp và thân hình gợi cảm.
giam can
Làm chuyện ấy

Vận động là cách giảm cân hiệu quả nhất và sex cũng là một cách vận động cơ thể. Làm “chuyện ấy” rất có lợi cho sức khỏe của bạn và một trong những ích lợi nổi trội là giúp bạn giữ được vóc dáng thon gọn. Mỗi tuần bạn chỉ cần duy trì chuyện “giao ban” đều đặn hai lần và một lần trong khoảng 30 phút sẽ giúp đốt cháy 15-350 calo, tương đương với lượng calo được giải phóng trong nửa giờ đi bộ, chạy, hay tập thể dục. Những cách trên hoàn toàn có thể hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên việc giảm cân còn chú trọng chế độ sinh hoạt hằng ngày và trong thực đơn giảm cân. Mặc dù vậy các phương pháp giảm cân đó chắc chắn là cách giảm cân an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét