Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Phương pháp giảm cân cho dân công sở.

Phương pháp giảm cân cho dân công sở.

Dân công sở thường bận rộn với công việc và gia đình, vì thế để tìm được phương pháp giảm cân phù hợp là mối bận tâm của nhiều người.

Em là kế toán, làm việc tại văn phòng 8 giờ một ngày và khá bận rộn với việc chăm sóc gia đình. Xin hỏi có phương pháp giảm cân nào hiệu quả và phù hợp với giới công sở? (Thu Nga)

Tư vấn từ Dr. Linh – chuyên gia dinh dưỡng Http://thucdongiamcan.vn:

Thi thoảng khi ngồi làm việc, bạn hãy thử đứng lên, chỉnh lại vị trí chiếc ghế hoặc dịch chuyển chỗ làm việc. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, các cơ bị căng và khó chịu khi ngồi yên một chỗ và không có sự thay đổi. Di chuyển đi lại có thể giúp bạn đốt cháy lượng calo lên đến 150 calo/ một giờ.

giam can nhanh

Giữ nhiệt độ trong phòng lạnh hơn

Debbie Johnson, tác giả cuốn sách Think Yourself Thin chia sẻ khi lạnh, cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo hơn để giữ ấm, một phần mỡ trong cơ thể được chuyển hóa để đáp ứng nhu cầu điều hòa thân nhiệt. Vì vậy, giữ nhiệt độ trong văn phòng bạn thấp hơn giúp bạn thoải mái và đốt cháy calo nhiều hơn.

giam can nhanh

Ăn vặt thông minh

Theo chuyên gia dinh dưỡng, nhà nghiên cứu Michelle Davenport tại trường đại học Y NYU, New York cho biết: một số loại thực phẩm có thể làm hỗ trợ tích cực quá trình chuyển hóa như thức ăn cay (ớt), protein (thịt gà và pho mát), các loại thực phẩm chất xơ cao (bông cải xanh, cà rốt, măng tây). Cơ thể chúng ta sẽ làm việc chất lượng hơn để tiêu thụ protein và chất xơ, vì vậy hãy bổ sung những thực phẩm giúp đốt cháy lượng calo hiệu quả.

Uống nước và có chế độ dinh dưỡng phù hợp

Nước giúp bôi trơn các cơ quan và giúp cơ thể làm việc năng suất nhất. Theo nghiên cứu tại Đức, uống nước ấm trong ngày hỗ trợ tỷ lệ trao đổi chất tăng khoảng 30%.

giam can nhanh

Sử dụng sự hỗ trợ của TPCN giảm cân:

Sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner là thảo dược giảm cân được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ, được các diễn viên hàng đầu Holywood sử dụng như “kim chỉ nam” để giảm cân. Với chiết xuất từ trái Bưởi thiên nhiên kết hợp với tinh chất Trà Xanh, sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân nhanh 3-12kg/tháng.

giam can nhanh

Tác dụng của Superior Fat Burner:

- Sản phẩm giúp bạn giảm cân nhanh 3-12kg/tháng, rất hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày, không gây tiêu chảy.

- Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị nhăn sau quá trình giảm cân.

- Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc, đặc biệt không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Giấy phép bộ y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB

giam can nhanh

Sản phẩm dùng rất tốt cho cả nam và nữ.

Hãy truy cập website http://thucdongiamcan.vn, nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét