Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Lựa chọn thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

Lựa chọn thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

Một cách giảm cân an toàn là duy trì giảm cân hiệu quả vĩnh viễn, khuyến nghị là 0,45kg/tuần. 0.45kg tương đương với 3.500 calo. 3500 chia cho bảy ngày trong tuần = 500 calo một ngày. Có số lượng calo bình quân hàng ngày của bạn và trừ đi những 500 calo.Ví dụ, nếu bạn đang ăn trung bình 2.200 calo một ngày theo cuốn nhật ký của bạn, mục tiêu mới của bạn là 1700, cho 0,45kg/tuần. Bạn không nên giảm xuống dưới 1500Calo nếu không có ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng.

giam can hieu qua

Thay thế các loại thực phẩm lành mạnh mà bạn thích và các phần nhỏ hơn của thực phẩm calo cao hơn bạn thích để đạt được mới của bạn giảm số lượng calo hàng ngày để giảm cân hiệu quả hơn. Vài ý kiến chia sẻ về cách để ăn từng loại thực phẩm và số lượng calo và dinh dưỡng tốt nhất phù hợp với mục tiêu giảm cân nhanh.

Thay vì sữa nguyên chất, uống từ 2% hoặc ăn không béo, sữa chua hoa quả hương vị.

Tìm kiếm lượng calo thấp, chất xơ cao hơn ngũ cốc và bánh mì.

Ăn một nửa bánh hamburger chứ không phải là toàn bộ, hoặc đưa ra các thịt và một số bánh cho bữa ăn.
giam can hieu qua

Ăn bất kỳ bánh sandwich mà bạn thích, nhưng giảm số lượng calo bằng cách giảm kích thước phần ăn.

Nửa củ khoai tây nướng với món salad ít calo chứ không phải là toàn bộ khoai tây, các phụ kiện thông thường của bạn.

Nếu sô cô la là quan trọng với bạn, có hai hoặc ba thanh sô cô la. Mỗi người làm tan chảy trong miệng của bạn. Nên chọn sô cô la đen thay vì sô cô la sữa 
giam can hieu qua
 Bắp rang muối là một thay thế tốt cho bất kỳ thức ăn vặt nào

Một vài thực đơn để giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn và an toàn hơn. Nếu chúng ta (những người thừa cân) biết cách ăn uống lành mạnh và kết hợp tập thể dục hằng ngày thì việc giảm cân sẽ trong nay mai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét