Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Nhiều cách giảm cân không phải ai cũng biết

Nhiều cách giảm cân không phải ai cũng biết

Uống vitamin

Theo nghiên cứu cho thấy những người dùng Vitamin có lượng mỡ thấp hơn. Một vài người ăn nhiều là do họ thiếu một loại Vitamin nào đó
Trong nghiên cứu đăng trên chuyên san International Journal of Obesity, 96 phụ nữ béo phì được chia thành 2 nhóm, trong đó 1 nhóm được yêu cầu uống vitamin tổng hợp và calcium trong 26 tuần, nhóm còn lại dùng giả dược. 
giam can


Tắt đèn
Hãy tắt đèn khi ngủ để giảm cân hiệu quả. Nghiên cứu của Đại học Ohio (Mỹ) cho thấy những con chuột ngủ trong bóng tối hoàn toàn có tỷ lệ phát triển béo phì thấp hơn những con ngủ trong môi trường sáng đèn hoặc ánh sáng mờ (màn hình TV…). Theo Laura Fonken, trưởng nhóm nghiên cứu, những con chuột phơi nhiễm với ánh sáng khi ngủ thường ăn ở những thời điểm bất thường (như ăn đêm).
giam can
Hạn chế xem TV
Xem TV làm cơ thể chúng ta ngồi ì một chỗ ít vận động. Người trưởng thành đôi khi dành tới 5 tiếng để xem TV mỗi ngày. Nghiên cứu chỉ ra nếu cắt giảm 50% thời lượng xem TV sẽ đốt cháy khoảng 120 Calo/ ngày
giam can
Hạn chế xem TV cũng là cách giảm cân

Đừng cảm thấy có lỗi nếu lỡ ăn nhiều Sau một bữa ăn không lành mạnh, đừng tự trách bản thân mình không biết kiềm chế. Theo Kristin Neff, phó giáo sư khoa văn hóa và phát triển con người tại Đại học Texas (Mỹ), nhiều người có xu hướng ăn nhiều hơn để đáp ứng lại sự căng thẳng, bao gồm cảm giác có lỗi khi nghĩ về những thứ họ vừa ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét