Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Liệu pháp giảm cân nhanh chóng

Liệu pháp giảm cân nhanh chóng

Một cách dễ dàng để có được kết quả giảm cân hiệu quả, giảm cân nhanh chóng đồng thời chăm sóc sắc đẹp được. Bằng cách vào một spa, tắm hơi, bạn có thể có lựa chọn của nhiều liệu pháp làm đẹp và dịch vụ spa được thiết kế để giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng hoặc để thay đổi diện mạo của bạn, săn chắc da, hoặc loại bỏ các độc tố cơ thể. Các quá trình này chỉ liên quan đến giảm cân tạm thời, nhưng kết quả ngay lập tức và không nhờ đến chế độ ăn kiêng hay tập thể dục.
 giam can hieu qua

1. Quấn cơ thể bằng nước khoáng
Một số nước khoáng có thể làm cho bạn giảm cân hiệu quả ngang thắt lưng, đùi, và cánh tay. Quá trình này liên quan đến một làm sạch nước khoáng quá đó để giải độc cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh, giảm cellulite (mỡ gần bề mặt của làn da của bạn), và làm sáng và chắc da của bạn gần như ngay lập tức. 

giam can hieu qua

2. Dùng nhiệt bọc cơ thể
Bọc cơ thể bằng nhiệt là một trị liệu spa nổi tiếng, được thiết kế để giải độc cơ thể và kích thích làn da mịn màng và săn chắc. Nhiệt và massage liên quan đến hầu hết các phương pháp điều trị nhiệt hoặc hơi nước là mục tiêu cải thiện lưu thông máu và giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng.

giam can hieu qua
Giải pháp giảm cân nhanh

3. Đi đến một phòng tắm hơi

Đây là một liệu pháp giảm cân nhanh được nhiều chị em phụ nữ áp dụng vì phòng tắm hơi làm ra mồ hôi chỉ trong 15 phút. Chú ý bạn nên uống một vài ly nước sau khi dành nhiều thời gian trong phòng tắm hơi để làm giảm nguy cơ mất nước.

Hãy nhớ rằng thời gian trong phòng tắm hơi phải được giới hạn, ưu tiên không nhiều hơn một 15 - đến 20 phút một lần mỗi ngày. Những người có huyết áp hoặc bệnh tim không nên sử dụng phòng tắm hơi, và cũng không nên cho trẻ nhỏ vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét