Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Phương pháp nhịn ăn như thế nào để giảm cân?

Phương pháp nhịn ăn như thế nào để giảm cân?

Nhịn ăn giảm cân là một phương pháp có vẻ như sẽ là cách giảm cân nhanh nhất có thể mà nhiều người có cân nặng quá tiêu chuẩn đã áp dụng, tuy nhiên, không phải ai cũng thành công với phương pháp này. 
giam can nhanh

Đây là một phương pháp giảm cân mạnh bạo và quyết liệt, mang đến hiệu quả rất nhanh, có thể làm mất trọng lượng cơ thể từ 2-4kg mỗi ngày. Nhưng việc giảm cân theo cách này cũng cực kỳ nguy hiểm với cơ thể, nếu quyết định áp dụng nhịn ăn giảm cân cần có sự theo dõi trực tiếp của các bác sĩ và cần ở bệnh viện vì phương pháp nhịn ăn giảm cân có thể kéo theo các bệnh khác như viêm khớp, thiếu máu và áp suất huyết xuống thấp. 
giam can nhanh

Với những người mang sẵn các bệnh về tim, thận, gan… thì không nên áp dụng phương pháp nhịn ăn giảm cân một cách quá mức. Tuy nhiên, nếu tình trạng sức khỏe tốt, bệnh nhân không quá béo có thể áp dụng nhịn ăn giảm cân ở nhà mỗi tháng 1 hay 2 lần và mỗi lần nhịn 2 ngày thì không có vấn đề nguy hiểm.

giam can nhanh

Phương pháp nhịn ăn giảm cân thường áp dụng cho những trường hợp béo phì quá nặng, cần giảm cân thật nhanh. Khi thực hiện nhịn ăn giảm cân, lượng đạm và lượng béo của cơ thể bị mất đi lớn và cần bổ sung đầy đủ vi chất nhất là sinh tố nhóm B để cơ thể hoạt động bình thường. Sau thời gian dài nhịn ăn giảm cân, bệnh nhân ăn lại với lượng nhỏ dạng lỏng như cháo để tăng từ từ trọng lượng và giúp cơ thể dễ hấp thu hơn, nhanh lấy lại được phục hồi. Khẩu phần ăn dần được tăng lên đến mức năng lượng căn bản tối thiểu của cơ thể sau khi nhịn ăn và cố gắng giữ ở mức này để việc giảm cân được thành công. Việc nhịn ăn giảm cân không là vấn đề quá khó nếu thật sự quyết tâm và nếu bạn áp dụng đúng cách. Vì ngoài việc giảm cân sẽ mang đến cho bạn một vóc dáng cân đối, đẹp mà còn giúp ngăn ngừa những bệnh mãn tính không lây mà béo phì thường là nguyên nhân chính gây ra những căn bệnh nguy hiểm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét