Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Cách giảm cân cho cánh đàn ông

Cách giảm cân cho cánh đàn ông

Giảm cân thành công luôn gắn liền hai yếu tố thực đơn giảm cân và tập thể dục, Đàn ông cũng cần kết hợp hai điều này để có thể giảm cân và giữ vóc dáng chuẩn 
giam can hieu qua
1. Tập thể dục giảm cân

Không cần phải đưa ra một quy trình tập luyện gắt gao, chúng ta chỉ cần 30 phút để tập luyện là đủ. Những việc làm như đi bộ, đạp xe, cầu lông hay bơi lội đều có thể thực hiện để giảm cân hiệu quả. Tập thể dục kết hợp với một thực đơn giảm cân lành mạnh và dinh dưỡng lá cách để nam giới duy trì thể trạng khoẻ mạnh và giảm cân tốt hơn.

2. Không để béo phì

Nếu đàn ông lên tới tình trạng béo phì và có thể mắc bệnh ung thư, huyết áp hoặc nguy hiểm hơn là đột quỵ thì một chế độ giảm chất béo, đường mặt khác tăng chất xơ là thích hợp với chúng ta. Muốn bảo vệ vóc dáng thì đương nhiên chúng ta phải ngăn tình trạng béo phì. 
giam can hieu qua
3. Giảm Căng thẳng

Bạn có biết Stress là cực kỳ nguy hiểm cho sức khoẻ, gây mất kiểm soát bản thân trong mọi vấn đề và có thể dẫn đến bệnh tâm lý. Không cân bằng được trạng thái tâm lý đôi khi dẫn đến mất kiểm soát trọng lượng. Bạn cần phải thư giãn hay có thể tập Yoga để tậm trạng bình tĩnh lại cũng như hỗ trợ giảm cân rất tốt.

giam can hieu qua
Hãy chấm dứt căng thẳng - Ảnh minh hoạ

4. Quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ Đôi khi do công việc và cuộc sống nên mọi người và đặc biệt là đàn ông ít chú trọng đến cơ thể và sức khoẻ bên trong. Nhiều người mắc bệnh lại không biết và để tình trạng kéo dài rất nguy hiểm khi phát giác thì đã muộn. Do đó chúng ta nên quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ và chọn giải pháp cân bằng vóc dáng cho phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét