Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Lời khuyên cho tất cả mọi người khi giảm cân

Lời khuyên cho tất cả mọi người khi giảm cân


Tập thể dục và rèn luyện thể lực

Tập thể dục có tác dụng đốt cháy bớt calories thừa, giảm cân hiệu quả. Trong quá trình giảm cân thì việc tập nhẹ hay đi bộ khoảng nửa giờ thì không thấy ngay tác dụng như tập với cường độ nặng . Nhưng theo chuyên gia việc duy trì vận động đều đặn mỗi ngày mang đến những lợi ích như ngoài giảm được một lượng lớn Calo còn tránh được nguy cơ mắc bệnh huyết áp, tiểu đường... Bạn có thể tận dụng những công việc nhà để vận động nhẹ nhàng nhưng lại giúp ích việc giảm cân. 
giam can hieu qua

Thay đổi lối sống

Những thay đổi tích cực trong lối sống không những giúp giảm cân mà còn đem lại những giá trị khác về mặt tâm lý cho người béo phì. Một cuộc sống năng động tự tin sẽ giúp họ thoát khỏi sự trì trệ của cơ thể về mặt thể chất và tâm lý. Nhiều nghiên cứu tâm lý khẳng định sự liên quan chặt chẽ giữa tâm lý và thói quen ăn uống. Càng buồn bực và stress nhiều, người ta càng có xu hướng ăn nhiều thức ăn nhanh, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, chất béo, các món chiên xào nhiều năng lượng. Do vậy, giữ một trạng thái tâm lý cân bằng cũng là một cách để giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

giam can hieu qua
Giảm cân hiệu quả
Tìm kiếm sự trợ giúp

Chúng không nên giảm cân một mình, thèm ăn hay lười vận động là điều khó chống lại đối với người béo phì. Người thân, bạn bè hay các trung tâm trị liệu hoàn toàn có thể giúp bạn. Nên cùng tham gia hội người giảm cân để có thêm động lực. Chính họ sẽ giúp bạn kiểm soát những sự thèm muốn của mình.

giam can hieu qua
Kết hợp một vài phương pháp để thúc đẩy giảm cân hiệu quả

Thay đổi chế độ ăn và thay đổi lối sống là lời khuyên được áp dụng cho tất cả bệnh nhân béo phì. Tuy vậy trên thực tế, rất nhiều bệnh nhân không thể tuân thủ được. Cho nên trong nhiều trường hợp, người bệnh sẽ được bác sỹ cho sử dụng thuốc giảm cân hay các thực phẩm hỗ trợ giảm cân. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm giảm cân hiệu quả mà lại an toàn cho người sử dụng như bộ Herbalife giảm cân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét