Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Bài thuốc giảm cân hiệu quả

Bài thuốc giảm cân hiệu quả

Thuốc giảm cân rất dễ gây suy nhược cơ thể do tình trạng thiếu nước. Chúng ta không nên đặt quá nhiều áp lực vào việc giảm cân nhanh vì thế có những bài thuốc dân gian. Không những hỗ trợ giảm cân hiệu quả còn có thể ngăn ngừa một số bệnh mỡ máu, huyết áp, đau đầu,chóng mặt. 
giam can nhanh

Bài thuốc giảm cân 1:

Bài thuốc giảm cân đơn giản, bạn hãy lấy 20 g lá sen tươi, xé nhỏ, đun trong nước sôi 15 phút, uống thay trà. Bài thuốc giảm cân này có tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu.

Bài thuốc giảm cân 2:


Chúng ta hoà lẫn Hoa hoè, hoa cúc, hoa tam thất, mỗi loại 10g đun với nước sôi từ 10 đến 15 phút coi như một loại thức uống để thay trà. Bài thuốc giảm cân này giúp giảm cân cho người bị tăng huyết áp, rối loạn Lipid máu 
giam can nhanh

Bài thuốc giảm cân 3:

Kết hợp 60 g vừng đen, 60 g quả dâu, 30 g gạo tẻ hãy dầm nát chúng, sau đó lấy đun với nước trong nồi đất, Hãy nhớ cho 10g đường trắng vào tuy nhiên chờ đường tan hết hãy cho 3 vị kia vào. Bài thuốc giảm cân này hỗ trợ trị chứng mỡ máu cao.

giam can nhanh

Ngoài ra, bạn cần nhớ rằng để giảm cân hiệu quả, điều chỉnh thực đơn giảm cân góp phần rất quan trong, sinh hoạt và tập luyện hợp lý trên nguyên tắc cung cấp năng lượng vừa đủ và vận động để đốt cháy mỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét