Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Cách giảm cân với măng tây

Cách giảm cân với măng tây


Trong khi tập thể dục ảnh hưởng đáng kể đến việc giảm cân của bạn, nhưng chế độ dinh dưỡng cũng tác động đáng kể.

Dưới đây là bài viết http://thucdongiamcan.vn chia sẻ với bạn bí quyết giảm cân với măng tây.

Măng tây vốn là một loại thực phẩm bổ dưỡng có nguồn gốc ở châu Âu, và hiện đã được trồng ở Việt Nam, chứa nhiều dưỡng chất, bao gồm các vitamin A, B, C và E, kẽm và kali, giúp loại bỏ các chất dư thừa ra khỏi cơ thể. Măng tây có chứa một chất chống oxy hóa gọi là glutathione, có tác dụng bảo vệ da trước tác hại gây ra từ ánh nắng mặt trời.

Măng tây giúp bạn giảm cân?

giam can

Măng tây từ lâu đã được dùng để điều trị viêm như viêm khớp và bệnh thấp khớp, và măng tây cũng được xem là một trong những thực phẩm giảm cân khá hiệu quả bởi vì nó chứa rất ít calo.

Cứ một chén măng tây chỉ chứa 27 calo, nếu bạn thay thế một chén khoai tây bằng một chén măng tây như một món ăn, thì bạn sẽ tiết kiệm được 195 calo.

Măng tây có thể giúp bạn giảm cân vì nó rất giàu chất xơ. Một chén măng tây cung cấp 3 g chất xơ, có nghĩa là 12 của 27 calo, hoặc 44 phần trăm, từ xơ.

Năm 2004, Tạp chí nghiên cứu dinh dưỡng của Mỹ chỉ ra rằng chế độ ăn giàu xơ có thể giảm trọng lượng và mất chất béo dễ dàng hơn.

giam can

Mặc dù măng tây rất giàu chất xơ, nhưng nó chứa carbohydrat được gọi là inulin, chất này có tác dụng làm giảm nguy cơ bị ung thư kết tràng.

Cứ mỗi chén măng tây sẽ có được 5g carbohydratevà một ít chất bột. Nếu bạn chọn măng tây và các loại thực phẩm ít chất bột phù hợp, có thể giúp bạn giảm cân. Năm 2008, tạp chí Y học – Anh công bố rằng chế độ ăn thấp carbohydrate có thể giảm cân nhiều hơn so với chế độ ăn uống ít chất béo.

Thực đơn giảm cân với măng tây:

1. Nguyên liệu:
- Măng tây non 30g
- Muối nửa thìa nhỏ
- Bột ngọt nửa thìa nhỏ
- Dầu mè 3 thìa lớn

2. Cách làm:
- Măng tây rửa sạch cắt bỏ phần cứng, cắt thành đoạn dài 4cm, cho vào trong nước sôi luộc 2 phút vớt ra để ráo.
- Măng tây cùng với gia vị trộn đều với nhau.
Món ăn này rất dễ làm, tươi ngon và hầu như không phải thông qua công đoạn xào nấu với dầu mỡ, vì vậy đảm bảo được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng quý giá trong măng tây và cho món ăn có được độ giòn và mùi thơm hấp dẫn.

Mách bạn:
Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục được thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, sự lựa chọn thông minh của các ngôi sao người mẫu, giúp giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục.

giam can

Viên giảm cân số 1 thế giới Pro Slimming là sản phẩm giảm cân được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ với chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá Trà Xanh và tinh chất Sữa Ong Chúa giúp bạn giảm ít nhất 3 – 4kg, phổ thông 5 - 10kg trong 1 tháng. Sản phẩm tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tinh chất ICCG trong trà xanh có trong Pro Slimming còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

giam can

Sản phẩm giảm cân cao cấp Pro Slimming đặc biệt phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh từ 3-10kg trong 1 tháng. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

giam can

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, giấy phép số: 4322/2012/ATTP-XNCB

Hãy truy cập website Http://thucdongiamcan.vn, nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét