Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Phương pháp Giảm Cân Nhanh Ít Ai Nghĩ Tới

Phương pháp Giảm Cân Nhanh Ít Ai Nghĩ Tới


Câu hỏi đặt ra nếu bạn dễ dàng tăng cân, tại sao không dễ dàng giảm cân hiệu quả? Giảm cân nhanh đang trở thành trào lưu do tình trạng béo phì trở thành một vấn đề nghiêm trọng.

Tuyệt đối tránh đồ ăn nhẹ vào ban đêm

Quá trình giảm cân nhanh không có khái niệm ăn đêm bởi ăn đêm sau bữa tối là một thói quen “tăng cân hiệu quả”.Nếu bạn thực sự phải ăn, hãy cho một miếng trái cây, hay tốt hơn là một vài ly nước.

Nhận ra lượng thức ăn bạn thực sự cần
Nhiều người trong chúng ta đôi khi hài lòng với bản thân mình là ăn ít nhưng vẫn không đói tức là họ nghĩ hạn chế ăn chừng nào thì giảm cân nhanh chừng ấy. Cố gắng tránh thói quen này.

giam can hieu qua
Tiêu thụ thức ăn vừa phải hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Đưa ra thực đơn ít lại
Ý tưởng đơn giản nhưng lại giảm cân hiệu quả, nhiều người trong chúng tiếp tục ăn chỉ đơn giản là bởi vì vẫn còn thực phẩm trên bàn, mong muốn ăn cho hết để không lãng phí. Nếu gọi món ăn ít hơn bạn sẽ ăn ít hơn.

giam can hieu qua

Thiết lập thời gian để ăn

Chúng ta luôn bị đói tại một thời điểm nhất định, dù có ăn trước rồi nhưng tới thời điểm đó lại có cảm giác đói, vì vậy cố gắng ăn vào những thời điểm thèm ăn để giảm bớt lượng thức ăn dư thừa

giam can hieu qua

Nhai kỹ khi ăn Điều này sẽ kéo dài thời gian thưởng thức các bữa ăn, vì cảm thấy hương vị lâu hơn, no lâu hơn ngay cả khi khẩu phần ăn ít, giúp tiêu hóa dễ dàng hơn. Một sự trao đổi chất nhanh hơn sẽ cho phép cơ thể xử lý các chất dinh dưỡng hiệu quả hơn, dẫn đến ít sự tích tụ chất béo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét