Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Tôi đã giảm 6kg/tháng như thế nào

Tôi đã giảm 6kg/tháng như thế nào


Những mối quan hệ trong xã hội, công việc, gặp gỡ đối tác,.. vẻ bề ngoài đối với tôi là điều rất quan trọng. Nhưng tôi lại luôn có cảm giác mặc cảm với ngoại hình “mập ú” của mình

Cân nặng đối với tôi là một điều đáng sợ, tôi tự ti với chính mình. Sở hữu một thân hình cục mịch, trọng lượng quá khổ so với chiều cao tôi luôn cảm thấy e dè trong giao tiếp cũng như tự ti với gu thời trang “size bự” kinh khủng của mình. Tôi bắt đầu cuộc chiến giảm cân để lấy lại vong eo vóc dáng thon thả.

Hành trình giảm cân:

Với suy nghĩ lúc đó tôi đã làm moi cách để giảm cân : nhịn ăn, bỏ bữa luyện tập thể dục với tần suất 2h trên ngày hay còn biện pháp ghê rợn hơn đó là uống dấm để mong được giảm cân nặng nhanh chóng. Nhưng thực sự đến giờ tôi vẫn còn thấy sợ hậu quả của cách giảm cân kinh khủng này. Mặc dù rất nổ lực nhưng cân nặng tôi không giảm được nhiều lắm, và tôi cảm thấy mệt mõi thật sự chỉ sau 1 tháng ròng rã thực hiện các biện pháp trên.

giam can
Tôi thật sự mệt mỏi với lịch tập luyện giảm cân của mình.

Những mối quan hệ trong xã hội, công việc, gặp gỡ đối tác,.. vẻ bề ngoài đối với tôi là điều rất quan trọng. Nhưng tôi lại luôn có cảm giác mặc cảm với ngoại hình “mập ú” của mình . Và tôi lại quyết tâm một lần nữa trong hành trình giảm cân để thay đổi, theo lời khuyên của các chị tôi đã tìm đến chuyên gia tư vấn để chọn lựa phương án giảm cân tốt nhất và đúng cách.
Từ đây tôi đã rút ra cho mình một bài học: “Tuyệt đối không được nhin ăn trong thời gian giảm cân, vì quá trình luyện tập làm mất khá nhiều năng lượng cơ thể trong khi đó chúng ta lại nhịn ăn dẫn đến cơ thể không đủ chất dinh dưỡng trở nên mệt mõi và bệnh tật, hơn thế nữa sau 1 thời gian nhịn ăn quá mức chúng ta có nguy cơ thèm và ăn nhiều hơn”. Các chuyên gia đã khuyên tôi nên sử dụng thực phẩm giảm cân có chiết xuất từ thiên nhiên và luyện tập những bài thể dục không quá sức. Vì “thực phẩm giảm cân” sẽ giúp tôi cắt các cơn thèm ăn và làm giảm đi lượng mỡ thừa trong cơ thể.
giam can
Các cơn thèm ăn không còn là vấn đề với Slimfit USA

Các chuyên gia khuyên tôi nên dùng Slimfit USA vì đây là sản phẩm hỗ trợ giảm cân đã được Bộ Y Tế Việt Nam và Cục quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn và hiệu quả. Sau khi sử dụng 1 tuần, tôi cảm thấy mình không còn thèm ăn như trước nữa, sang tuần thứ 2 tôi đã giảm được 3kg, thật quá bất ngờ. Chỉ sau 1 tháng sử dụng kết hợp với các bài vận động nhẹ đúng cách, tôi đã giảm đến 6kg mặc dù vẫn ăn uống đủ bữa. Dù tôi không vận động nặng và nhiều nhưng Slimfit USA giúp tôi đào thải mỡ thừa khỏi cơ thể nên vòng eo, đùi của tôi đã thon gọn hơn rất nhiều, những gợn mỡ đáng ghét dường như không còn. Tôi thầm cảm ơn mọi người đã chỉ dẫn và vị cứu tinh của tôi Slimfit USA.

Sau khi đạt được số cân mong muốn, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên tôi nên dùng Slimfit USA đều đặn 3 viên/ tuần để phòng tăng cân trở lại. Tôi tuân thủ theo và kết quả thật bất ngờ, không những tôi không tăng cân mà da của tôi cũng mịn màn hơn thấy rõ ( vì trong Slimfit USA có bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất) . Cách dùng thật đơn giản chỉ cần uống 1 viên Slimfit USA/ ngày không cần nhịn ăn.
Tôi bây giờ
giam can
Ăn đủ bữa mà vẫn giảm được cân an toàn niềm tự hào của tôi.

Hiện tại tôi đang sở hữu 1 thân hình lý tưởng, vóc dáng thon gọn mãnh mai với “những đường cong” thấy rõ. Cuộc đời đã mỉm cười và ưu ái cho tôi rất nhiều thay đổi bản thân, làm mới mình trở nên đẹp và tự tin hơn.
Trên đây là những kinh ghiệm bài học tôi nhận ra được cho hành trình giảm cân của bản thân, các bạn cũng có thể thử ngay từ bây giờ. Công ty mà mình tin tưởng nhất để mua sản phẩm là Công ty TNHH BEFUL vì đây là nhà phân phối độc quyền của KyDuenHouse tại Việt Nam, công ty cam kết hàng chính hãng và được Bộ Y tế cấp phép, khi mua hàng công ty luôn xuất trình đầy đủ giấy chứng nhân an toàn của Bộ Y Tế và Giấy chứng nhận hàng thật của KyDuenHouse theo yêu cầu của khách hàng nên chúng ta hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Các bạn cũng có thể liên hệ tới công ty để được tư vấn miễn phí, các chị ấy rất nhiệt tình và có bề dày về kinh nghiệm trong ngành.
giam can
Giảm cân với Slimfit USA là lựa chọn thông minh của tôi.

Một lưu ý cho các bạn là sản phẩm chính hãng luôn có tem chống hàng giả của Bộ Công An và tem bảy màu của KyDuyenHouse in trên vỏ chai thuốc.

Hy vọng những thông tin trên đây, giúp ích được cho các bạn trong nỗ lực tìm kiếm giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét