Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Tại sao bạn giảm cân thất bại?

Tại sao bạn giảm cân thất bại?


Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được nguyên nhân để từ đó tìm ra những phương pháp giảm cân hiệu quả!

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi một người đã kiên quyết giảm cân, hăng say tập thể dục và cẩn trọng trong ăn uống nhưng kết quả lại không được như ý. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được nguyên nhân để từ đó tìm ra những giải pháp giảm cân hiệu quả!

giam can

1. Ăn uống để bù vào lượng calo bị tiêu tốn

Không ít những người đang trong quá trình giảm cân vẫn vô tình thực hiện điều này. Về cơ bản là không sai, bạn có thể ăn uống để bổ sung năng lượng, nhưng vấn đề đặt ra ở đây là bạn phải kiểm soát được số calo bạn đưa vào cơ thể bằng một thực đơn giảm cân hiệu quả.

Những bài tập vận động trong lúc giảm cân có thể khiến cho bạn mệt mỏi, mất nước để tiêu hao năng lượng chứ không phải là một cái cớ để bạn được ăn uống nhiều hơn đâu nhé!

2. Quá tin tưởng vào việc tập luyện để giảm cân

Thực tế, việc tập luyện có thể giúp bạn giảm cân và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, không nên quá tin tưởng và phó thác rằng bạn sẽ giảm được cân khi chỉ nhờ vào những phương pháp tập luyện.

Việc tập luyện sẽ giúp tiêu tốn calo nhưng không nhiều như bạn tưởng. Bạn có thể tiêu tốn 400 – 500 calories khi tập luyện trong vòng một giờ đồng hồ, nhưng chỉ sau vài phút ăn uống, cơ thể bạn có thể hấp thụ đến hàng ngàn calories. Vậy nên, nếu bạn không tuân thủ nghiêm ngặt việc giảm cân và không để ý đến chế độ ăn uống, việc tập luyện đơn thuần sẽ không giúp gì cho bạn cả.

3. Tập luyện sai phương pháp

giam can

Việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của bạn. Nhưng những bài tập để giảm cân thì lại có nhiều vấn đề phát sinh. Hôm nay bạn nghe rằng phương pháp tăng cường sức mạnh là cách tốt nhất để giảm cân nhưng hôm sau đó, bạn sẽ được khuyên là chỉ nên tập trung vào những bài tập tốt cho tim mạch: đạp xe, chạy bộ, bơi lội… Phương pháp nào cũng sẽ có những hiệu quả tích cực. Bạn nên sáng suốt lựa chọn và tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia để có chế độ luyện tập đúng đắn.

4. Lựa chọn quy trình giảm cân phù hợp

Nên cân nhắc những vấn đề như tính chất công việc, thói quen ăn uống, sinh hoạt để từ đó lựa chọn quy trình giảm cân phù hợp. Ai cũng muốn được giảm cân nhanh chóng nhưng cũng cần xem xét khả năng của bạn có phù hợp hay không.

5. Những vấn đề tiềm ẩn

giam can

Bạn thực hiện đầy đủ quy trình giảm cân, siêng năng tập luyện và chú ý chế độ ăn uống nhưng cân nặng của bạn vẫn không hề thay đổi. Chắc chắn, đang có một vấn đề nào đó ảnh hưởng trực tiếp đến quy trình giảm cân của bạn.

Lời khuyên cho bạn

Thay vì mất niềm tin vào nhiều phương pháp, bạn hãy thử tìm đến với những chuyên gia trong lĩnh vực này. Bạn sẽ cần những kết quả kiểm tra sơ bộ, những theo dõi chuyên môn về sức khỏe của mình. Những lời khuyên, đánh giá khách quan từ các chuyên gia sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thể trạng của bản thân để từ đó có quyết định giảm cân đúng cách.

Béo phì "đóng góp" lớn cho một số bệnh hằng năm. Vì thế, nếu bạn đang trong tình trạng dư cân thì hãy tiến hành giảm cân trước khi quá muộn. Bật mí với bạn rằng: sử dụng thực phẩm chức năng để giúp giảm cân, đốt cháy mỡ đang là xu thế của những người béo phì thông minh trên thế giới. Thuốc giảm cân Superior Fat Burner có thể là một ví dụ cho bạn.

giam can

Với chiết xuất từ tinh chất trái bưởi kết hợp với nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa…là những thảo dược hoàn toàn tự nhiên, Superior Fat Burner sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

Khi sử dụng Superior Fat Burner một tháng sẽ giúp bạn giảm nhanh từ 4 – 12kg mà không lo tăng cân trở lại. Điều đặc biệt bạn sẽ không hề cảm thấy bất kì tác dụng phụ nào như say xẩm mặt, tiêu chảy.... giống như khi sử dụng các loại trà giảm cân khác. Thuốc giảm cân Superior Fat Burner của tập đoàn dược GMPharm là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Sản phẩm đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

giam can

Hãy dành một chút thời gian để gọi số tới số 0902.037.057 – 0974.409.409 (Ds.Tuyến/Dr.Linh) hoặc truy cập http://thucdongiamcan.vn để được tư vấn cách giảm cân hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét