Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Ngại gần vợ vì vợ quá béo...hihi

Ngại gần vợ vì vợ quá béo...hihi

Tôi thực sự rất buồn khi nhắc đến những điều này, nhưng đó lại là điều uất ức trong lòng khó nói, không những của riêng tôi mà bao người đàn ông khác. Tôi cũng thành đạt, có con ngoan hiền, nhà lầu, xe hơi, nhưng có lẽ còn thiếu "…" Nhu cầu về vật chất đã được đáp ứng đầy đủ, nhưng về mặt tinh thần lại chẳng được bao nhiêu.

Có người ngại “gần” vợ vì vợ là con nhà gia giáo, lễ nghĩa nên sợ vợ nghĩ mình là thằng thất phu, không ăn học. Có người ngại “gần” vợ vì không tự tin về bản thân. Nhưng tôi lại ngại “gần” vợ vì vợ quá béo…

giam can

Trước khi cưới nhau tôi cứ nghĩ gia đình hạnh phúc thật đơn giản, chỉ cần vợ hiền biết chăm lo gia đình, còn người đàn ông là trụ cột, có trách nhiệm xây dựng gia đình nghiêm túc là đủ. Nhưng... thực tế khác xa, bây giờ tôi mới nhận ra rằng, gia đình hạnh phúc còn cần cả những nhu cầu cá nhân "khó nói" khác.

Vợ tôi từng rất xinh xắn, dáng người thon thả đáng yêu và luôn là mục tiêu theo đuổi của biết bao chàng trai, và tôi thật may mắn khi có được cô ấy. Nhưng đó là ngày xưa, giờ thì vóc dáng ấy đã thay đổi quá nhiều!

Cũng chính việc cơ thể vợ bỗng nhiên tăng cân, phát phì đã làm tôi và cô ấy cảm thấy không thoải mái mỗi khi “yêu nhau”, và rồi dần dần tôi rời xa cô ấy. Chúng tôi thường xuyên cãi nhau và tranh luận vì những lí do không đâu, tình cảm rạn nứt tưởng chừng không thể cứu vãn được. Sự việc đã gần đi đến giới hạn chịu đựng nhưng vì con cái tôi đã chủ động vờ làm hòa và im lặng.

giam can

Tôi không gần vợ hơn tháng liền chỉ vì vợ "quá béo". Tôi sợ phải chạm vào bên trong lớp vải kia là một lớp mỡ bụng dày cộm, vòng tay của tôi không đủ ôm chắc chắn nữa.

Với chiều cao 1m52, vợ tôi tăng cân liên tục và giờ đã lên đến 68kg trong khi tôi chỉ 57kg. Sự chênh lệch đó làm tôi cảm thấy vợ mình chẳng còn chút sức hấp dẫn nào nữa, nỗi lo lắng muộn phiền của tôi theo năm tháng dần tăng lên.

Khó chịu khi ở nhà, ủ rũ trong công việc, không tự tin khi dẫn vợ đi ăn tiệc cùng Công ty là nỗi ám ảnh cứ đè nặng trong tâm trí tôi. Đôi khi, tôi rất xấu hổ khi phải tìm đến những thú vui bên ngoài cùng bạn bè, đồng nghiệp để về nhà trong tình trạng say mềm, chìm sâu vào giấc ngủ. Điều này làm cuộc sống gia đình tôi đi vào chiến tranh lạnh. Vì vậy tôi đã quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân và cách giải quyết cho vợ và cả gia đình nhỏ bé của tôi thông qua internet.
Tôi lao vào tìm cách làm thế nào để giảm cân nhanh nhất, bí quyết giảm cân hiệu quả nhất…. Và rồi sau một thời gian dài tìm hiểu, cuối cùng tôi cũng tìm được một người tư vấn có thể giải tỏa nỗi khổ tâm trong lòng tôi bấy lâu nay. Tôi thật sự cảm ơn Dược sĩ Tuyến qua số điện thoai 0974 409 409 đã không cảm thấy phiền khi tôi điện thoại vào lúc gần nửa đêm, không ngại khó nghe tôi tâm sự dài dòng văn tự.

Nhờ đó mà tôi đã biết đến thực phẩm chức năng giảm cân Superior fat burner. Vợ tôi sau một thời gian ngắn sử dụng đã có sự thay đổi rõ rệt. Cô ấy vui vẻ suốt cả ngày vì vóc dáng ngày xưa đang dần dần trở lại với mình!

giam can

Lúc đầu tôi cũng bán tin bán nghi, nhưng qua những bằng chứng của rất nhiều khách hàng đến với Công ty, tôi đã phần nào tin tưởng. Superior fat burner thật sự đã giúp vợ chồng tôi hòa thuận và hạnh phúc hơn.

Cảm ơn http://thucdongiamcan.vn, cảm ơn trời đã ban cho tôi một gia đình hạnh phúc! Giờ thì tôi thật sự tự tin khi dẫn vợ đi dự tiệc cùng công ty, tự tin giới thiệu bạn bè về vợ và đặc biệt là về gia đình hạnh phúc giản đơn của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét