Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Bí quyết để giảm 8kg thành công

Bí quyết để giảm 8kg thành công


Với Ever Slim, bạn hoàn toàn có thể giảm cân mong muốn và an toàn cho sức khỏe.

“Kể từ ngày cô con gái Mai Anh đi du học Mỹ về, cô Hường béo bỗng đẹp hẳn lên. Chẳng thấy cô ấy đi tập thể dục “hăng” như xưa mà dáng lại gọn gàng thấy rõ. Lấy làm lạ tôi lân la dò hỏi nhưng bà ấy tuyệt nhiên không tiết lộ”.

Tối nào cũng vậy, tầm 8 giờ, 8 rưỡi là khoảng hè trống đầu gõ nhà tôi lại rộn ràng tiếng nhạc, tiếng tám chuyện và cả nhịp đếm 1,2… của hơn chục bà béo đi tập thể dục. Mấy ông chồng hay đùa rằng, các bà ấy đang đi “canh rể”, ra đầu gõ kiểm soát đám thanh niên muốn ra vào tán tỉnh con gái trong gõ. Nhà tôi đối diện cô Hường béo, thành viên tích cực của hội “canh rể” hàng tối, nên thi thoảng cũng được nghe cô ấy kể đủ các cách mấy bà dùng “chữa” béo mà không ăn thua.

giam can

Thế nhưng, từ ngày cô con gái Mai Anh đi du học Mỹ về, thấy cô Hường ít tham gia “canh rể” mà bỗng đẹp hẳn lên, dáng vóc gọn gàng đi thấy rõ. Chả là sau khi sinh bé Susu, nỗi trăn trở lớn nhất của cả 2 vợ chồng chính là làm sao để giảm bớt thân hình 63 “cân hơi” hiện tại của tôi. Vì thế, tôi cũng lân la dò hỏi nhưng tuyệt nhiên cô ấy không tiết lộ. Sự tò mò của tôi ngày càng tăng khi cô Hường da dẻ trở nên hồng hào, bóng đẹp hơn. Tôi đoán chắc là nhờ Mai Anh, vì trước nay cô Hường cũng áp dụng bao nhiêu cách mà thân hình phì nhiêu của bà ấy không “xi nhê” gì. Nghĩ đến đây, tôi quyết tâm hỏi bằng được Mai Anh.

Đúng là trời chẳng phụ lòng người, tối đó Mai Anh sang nhà tôi tặng cho Susu hộp kem chống hăm. Chuyện xa chuyện gần, cuối cùng tôi tâm sự rằng muốn giảm cân quá mà không biết dùng cách nào cho an toàn, hiệu quả nhất là phải nhanh, vì cơ thể tôi “bị đẫy đà” đã gần 2 năm nay.

Nghe tôi nói vậy, Mai Anh vô tư kể rằng cô mang về một loại thực phẩm chức năng giảm cân mới ra đời tại Mỹ năm 2013 có tên Ever Slim USA. Mặc dù mới ra đời nhưng đây là sản phẩm đang “chiếm thế thượng phong” tại Mỹ vì công thức được cải tiến đặc biệt từ quả nho với sức “công phá” mỡ được đánh giá là đứng đầu trong các sản phẩm giảm cân hiện nay, dân Mỹ chuộng lắm. Đặc biệt, Mai Anh nói rằng đây là sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên, cực kì an toàn nên cô mới yên tâm cho mẹ – đang độ tuổi trung niên và đang có kha khá bệnh tuổi cao, dùng.

giam can

Ngẫm những lời “quảng cáo” của Mai Anh tôi thấy cũng không ngoa vì con bé mới về hơn tháng mà bà Lan đã có sự thay đổi vóc dáng rõ rệt. Tôi thấy mình như sắp tìm được về vóc dáng xưa, nhưng rồi chưng hửng khi Mai Anh nói con bé chỉ mang về đủ cho mẹ dùng.

Thấy vậy, Mai Anh cười tươi bảo tôi yên tâm vì hoàn toàn có thể mua hàng chính hãng, đảm 100% chất lượng tại Việt Nam ở địa chỉ website thucdongiamcan.vn. Được biết đây là một website giảm cân online lớn mà bạn thân Mai Anh đang làm trình dược viên. Bên cạnh đó, thucdongiamcan.vn cũng là một trong hai đơn vị được P&J Health USA tin tưởng giao cho nhiệm vụ trực tiếp phân phối sản phẩm đến tay khách hang châu á.

Đến nay đã gần 1 tháng kể từ ngày dùng thuốc giảm cân Ever Slim đặt mua online và được giao hàng miễn phí tận nơi, tôi thực sự mãn nguyện khi thấy sự thay đổi nhanh và rõ rệt ở cơ thể nhất là vùng đùi, và bụng. Hiện tôi đã giảm được 6Kg, đặc biệt, tôi không thấy bất kì dấu hiệu bất thường nào với sức khỏe. Hy vọng sẽ giảm được 8Kg như mong muốn ban đầu.

giam can

Tôi còn được biết hiện tại website thucdongiamcan.vn đang có chương trình hỗ trợ rất tốt dành cho những ai khó giảm cân. Chị em hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình giảm cân ưu việt lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam này nhé.

Chúc chị em giảm cân thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét